HLV Mourinho gọi trở lại "siêu tiền đạo" đấu Man City!

16:02, 05/12/2017
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ đưa “sát thủ” Ibrahimovic trở lại đội hình trong trận chiến sinh tử với Man City vào cuối tuần này.

Ibrahimovic sẽ lãnh trách nhiệm ghi bàn trong trận derby Manchester?
Ibrahimovic sẽ lãnh trách nhiệm ghi bàn trong trận derby Manchester?

Vòng 16 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này chứng kiến trận derby thành Manchester, có ý nghĩa quyết định sớm “ngôi vương”. Mùa giải mới trôi qua được 15 vòng đấu nhưng Man City đã bỏ cách 3 đội bám đuổi phía sau Man Utd, Chelsea và Liverpool lần lượt 8, 11 và 14 điểm.

Với phong độ hủy diệt – bất bại kể từ đầu mùa giải trong đó có 14 trận thắng và 1 hòa, thật khó để các đội bóng khác có thể san lấp khoảng cách về điểm số với “The Citizens”.

Trong tình cảnh đó, cả Ngoại hạng Anh đang trông chờ vào trận derby thành Manchester với hy vọng “quỷ đỏ” có thể đánh bại Man City, để làm chậm bước tiến của đội bóng này. Ngược lại nếu Man Utd để thua, đội chủ sân Etihad sẽ gần như một mình, một ngựa về đích.

Để chuẩn bị cho trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng này, ông Mourinho dự tính sẽ đưa Ibrahimovic trở lại đội hình để đón tiếp Man City. Ở vòng đấu vừa qua, Ibrahimovic dù bình phục chấn thương nhưng không rõ vì sao không được ông Mourinho sử dụng ở chuyến làm khách của Arsenal.

Dự kiến, cầu thủ người Thụy Điển sẽ tiếp tục ngồi ngoài ở trận đấu của Man Utd với CSKA Moscow tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

Điều này đã được HLV Mourinho xác nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây. “Ibrahimovic đang tập luyện chăm chỉ để sớm trở lại. Cậu ấy đang cần tới những bài tập hỗ trợ cho chấn thương đầu gối. Vì vậy Ibrahimovic sẽ không thi đấu ở trận gặp CSKA Moscow.

Tuy nhiên, Ibrahimovic sẽ trở lại ở những trận cầu sau đó. Ngoài ra tôi cũng có thể đem tới một số bất ngờ vào cuối tuần này”, HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc