Đội hình tệ nhất Ngoại hạng Anh 2017: Man Utd dẫn đầu!

16:23, 25/12/2017
|

(VnMedia) - Victor Lindelof, Henrikh Mkhitaryan là 2 cầu thủ chơi kém cỏi nhất của Man Utd kể từ đầu mùa giải. Trong khi đó, Chelsea, Tottenham và Arsenal cũng ghi nhận những gương mặt gây thất vọng lớn.

Chỉ còn ít ngày nữa năm 2017 sẽ chính thức khép lại. Ngoại hạng Anh đã tìm được “nhà vô địch” nửa đầu mùa giải là CLB Man City, khi thày trò ông Guardiola bỏ xa phần còn lại và băng băng về đích.

Sau vòng 19 Ngoại hạng Anh, Man City tiếp tục duy trì mạch trận bất bại với chiến thắng thứ 17 liên tiếp, có trong tay 55 điểm, hơn đội đứng sau Man Utd tới 13 điểm.

Trái ngược với sự thăng hoa của Man City, 4 đội bóng cạnh tranh còn lại đều thi đấu phập phù, bắt nguồn không nhỏ từ chính các cầu thủ vốn được kỳ vọng rất nhiều.

Dưới đây là đội hình các cầu thủ gây thất vọng nhất 2017

Thủ môn

Joe Hart (West Ham)

Từng là thủ thành số 1 của Man City và đội tuyển Anh nhưng sự nghiệp của Joe Hart đã sa sút không phanh, khiến anh phải phiêu dạt tới West Ham theo dạng hợp đồng cho mượn.

Mùa giải bắt đầu theo cách không thể tệ hơn với Joe Hart. Sau 14 trận bắt chính cho West Ham, thủ thành này có tới 30 lần vào lưới nhặt bóng!

Hậu vệ

Cedric Soares (Southampton)

Là hậu vệ nhiệm vụ chính phải ngăn đối thủ ghi bàn. Thế nhưng cách thức phạm lỗi của Cedric khiến đội nhà phải trả giá đắt.

Kể từ đầu mùa giải tới nay, Cedric Soares thường xuyên có những pha phạm lỗi, đôi khi không cần thiết dẫn tới hàng loạt bàn thua, khiến Southampton chỉ có được vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Victor Lindelof (Man Utd)

Là tân binh được HLV Mourinho rất kỳ vọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng Victor Lindelof chỉ khiến ông thày thêm đau lòng.

Lần đầu tiên được tung vào sân đá chính trong chuyến làm khách của tân binh Huddersfield Town, Victor Lindelof mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Man Utd, khiến “quỷ đỏ” phải nhận trận thua đầu tiên của mùa giải. Cầu thủ người Thụy Điển luôn cần tới sự hỗ trợ của đồng đội trong các tình huống phòng ngự.

Ashley Williams (Everton)

Cầu thủ sinh năm 1984 là nỗi thất vọng lớn của Everton mùa giải này. Những pha mắc lỗi liên tục, phòng ngự hớ hênh và phối hợp kém với đồng đội của A.Williams đã khiến đội bóng áo xanh trải qua giai đoạn đầu mùa giải hết sức khó khăn.

Danny Rose (Tottenham)

Là tài năng trẻ được đánh giá cao của bóng đá Anh nhưng Rose trải qua giai đoạn đầu mùa giải 2017-18 rất kém cỏi. Cầu thủ 27 tuổi này thi đấu hời hợt, non kém kinh nghiệm và mắc lỗi liên tục, đặc biệt ở 2 trận thua trước Man Utd và Man City.

Tiền vệ

Renato Sanches (Swansea City)

R.Sanches được Bayern Munich cho Swansea City mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Đáng tiếc là cầu thủ người Bồ Đào Nha không thể thích nghi được với bóng đá Anh và sớm trở thành nỗi thất vọng của “bầy thiên nga”.

Jonjo Shelvey (Newcastle)

Cầu thủ người Anh được HLV Benitez đặt nhiều kỳ vọng trong lần Newscastle trở lại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tính khí nóng nảy cùng những pha phạm lỗi trên mức cần thiết đã khiến tiền vệ 25 tuổi này vắng mặt liên tiếp trong các trận đấu của “chích chòe”.

Tiemoue Bakayoko (Chelsea)

Bakayoko tới Stamford Bridge với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng. Thế nhưng những đóng góp của anh cho Chelsea không hề tương xứng. Anh trở thành chủ đề chế giễu ưu thích của cổ động viên đối nghịch.

Henrikh Mkhitaryan (Man Utd)

Mkhitaryan từng chơi rất hay và là vũ khí bí mật của Man Utd tại cúp châu Âu mùa giải trước. Anh đã ghi được 6 bàn, góp công không nhỏ giúp “quỷ đỏ” vô địch Europa League.

Tuy nhiên, mùa giải 2017-18, Mkhitaryan đã sa sút phong độ trầm trọng và mâu thuẫn với HLV Mourinho. “Người đặc biệt” đã đưa cầu thủ người Armenia này vào danh sách chuyển nhượng tới đây.

Tiền đạo

Christian Benteke (Crystal Palace)

Crystal Palace vẫn đang chật vật tìm đường thoát khỏi khu vực nguy hiểm khi họ chỉ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 2 điểm. Sự sa sút của Crystal Palace có trách nhiệm rất lớn của Benteke.

Là chân sút chủ lực của đội nhưng từ đầu mùa giải tới nay cầu thủ này mới ghi được vẻn vẹn 1 bàn cho Crystal Palace.

Alexis Sanchez (Arsenal)

Cầu thủ người Chile luôn là chỗ dựa của Arsenal kể từ khi cập bến Emirates. Tuy nhiên, mùa giải này Sanchez đã không còn là chính mình. Anh vẫn thi đấu năng nổ, nhiệt huyết nhưng hiệu quả kém hơn hẳn.

Nhiều người cho rằng tâm trí của Sanchez giờ đây đang ở sân Etihad và anh được dự đoán sẽ đầu quân cho Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2018.

Minh Quang (Goal,Soccer)


Ý kiến bạn đọc