Đội hình hay nhất vòng bảng Champions League: Barca "mất tích"!

06:07, 08/12/2017
|

(VnMedia) - Đội bóng hùng mạnh xứ Catalan không có bất cứ đại diện nào trong đội hình hay nhất vòng bảng Champions League. Trong khi đó, với phong độ hủy diệt, Paris St German đang “áp đảo quần hùng”.

Sau lượt đấu cuối vòng bảng Champions League, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định được 16 đội bóng lọt vào vòng knock out. Đáng chú ý, Ngoại hạng Anh giữ được số lượng đông đảo 5 đội gồm Man Utd, Man City, Chelsea, Liverpool và Tottenham.

La Liga có 3 đội gồm Real Madrid, Barcelona và Sevilla. Giải Serie A còn lại 2 đại diện gồm Juventus và AS Roma. Giải League 1 và Bundesliga chỉ còn lại 1 ứng cử viên là Paris St German và Bayern Munich. Các đội bóng không thuộc 5 giải đấu mạnh nhất châu lục cũng góp mặt gồm Besiktas, Porto, Basel và Shakhtar Donetsk.

Paris St German là CLB có nhiều cầu thủ nhất trong đội hình tiêu biểu vòng bảng với 4 cầu thủ. Tiếp theo là Man City, Tottenham cùng có 2 cầu thủ. Trong khi đó, các cầu thủ Barcelona hoàn toàn vắng bóng.

Đội hình hay nhất vòng bảng Champions League

Thủ môn

A.Areola (PSG)

Thi đấu phía sau một hàng thủ vững chắc, nhiều người hẳn nghĩ A.Areola sẽ có công việc dễ dàng. Nhưng thực tế thủ thành này mới là người chơi nổi bật và hay nhất của hàng thủ PSG.

Anh góp công lớn giúp đội bóng giải League 1 hoàn tất vòng bảng chỉ để thủng lưới 4 bàn.

Hậu vệ

K.Tierney (Celtic)

Celtic không thể giành vé vào vòng knock out khi ở cùng bảng đấu với Bayern Munich và Paris St German. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể khiến K.Tierney bị lu mờ.

Mới 20 tuổi nhưng K.Tierney thi đấu rất chững chạc, phòng ngự và hỗ trợ tấn công đều rất ấn tượng ở   trận đấu với Anderlecht và Bayern Munich. Anh đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd.

Jones Stones (Man City)

Là “hòn đá tảng” trong hệ thống phòng ngự của Man City, Jones Stones tiếp tục thi đấu nổi bật ở Champions League. Phòng ngự đã trở thành bản năng nhưng Stones còn xuất sắc không kém khi dâng cao tấn công. Anh hiện đã có 3 bàn thắng cho “The Citizens”.

D.Sanchez (Tottenham)

Mới đầu quân cho Tottenham mùa hè vừa qua nhưng D.Sanchez đã hòa nhập rất nhanh với đội bóng. Cựu binh của Ajax là chốt chặn rất khó vượt qua ở hàng thủ “Spurs”.

Anh thi đấu nổi bật ở 2 trận đấu với Real Madrid, khiến hàng công của “kền kền trắng”, đặc biệt là Benzema phải câm lặng.

L.Kurzawa (PSG)

Hậu vệ trái của PSG đã có màn trình diễn ở mức hoàn hảo tại vòng bảng Champions League. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, L.Kurzawa còn lập một cú hattrick ở trận thắng 5-0 trước Anderlecht.

Tiền vệ

De Bruyne (Man City)

Tài năng của cầu thủ người Bỉ đã được báo chí Anh ca ngợi hết lời thời gian qua. Lối chơi tinh tế, bùng nổ đúng lúc, kiến tạo và ghi bàn De Bruyne đều làm tốt. Anh là tiền vệ đang đạt phong độ cao nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

De Bruyne đã ghi được 1 bàn và có 3 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

P.Coutinho (Liverpool)

Cầu thủ người Brazil đã ghi tổng cộng 5 bàn và có 2 pha kiến tạo cho đồng đội. Ở trận đấu cuối vòng bảng, Coutinho đã lập một cú hattrick rất ấn tượng để vùi dập Spartak Moscow với tỉ số 7-0.

C.Ronaldo (Real Madrid)

Thi đấu sa sút tại La Liga nhưng ở đấu trường Champions League C.Ronado như lột xác trở thành con người khác. Tới nay anh đã có được 9 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách “dội bom”.

Tiền đạo

Mbappe (PSG)

Cầu thủ trẻ người Pháp cho thấy PSG đã đúng khi quyết định bỏ ra số tiền hơn 100 triệu euro để đưa anh về đội. Lối chơi thông minh, tốc độ, dứt điểm tốt… đã giúp Mbappe trở thành mũi tấn công lợi hại của PSG.

Mbappe để lại ấn tượng mạnh nhất ở trận thắng 3-0 trước Bayern Munich.

Neymar (PSG)

Neymar đang cho thấy anh xứng đáng với số tiền 220 triệu euro mà PSG đã bỏ ra. Với sự hiện diện của Neymar cùng Cavani và Mbappe, đại diện League 1 sở hữu bộ 3 thuộc diện mạnh nhất hiện nay.

Neymar hiện đã có 6 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Harry Kane (Tottenham)

Ngôi sao của Tottenham đang được ca ngợi là một trong số tiền đạo xuất sắc nhất hiện nay. Chân sút người Anh tỏa sáng rực rỡ ở các trận đấu quyết định với Real Madrid, Dortmund, giúp Tottenham tiến thẳng vào vòng knock out ở vị trí đầu bảng.

Minh Quang (Soccer, Goal)


Ý kiến bạn đọc