Đoạt "Bóng Vàng", C.Ronaldo buông lời thách thức Messi!

15:41, 08/12/2017
|

(VnMedia) - Ngay sau khi đoạt danh hiệu “Quả bóng Vàng” lần thứ 5 trong sự nghiệp, tiền vệ C.Ronaldo đã buông lời thách thức Messi đồng thời bày tỏ mong muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid.

C.Ronaldo cũng có 5
C.Ronaldo cũng có 5 "bóng Vàng" như Lionel Messi!

Sáng nay (8/12), tạp chí bóng đá danh tiếng France Football đã tổ chức buổi trao giải “Quả bóng Vàng 2017” trong một khán phòng trên tháp Eiffel.

Với số phiếu bầu vượt trội, C.Ronaldo đã đoạt “Quả bóng Vàng 2017” và đây cũng là danh hiệu cá nhân cao quý thứ 5 tiền vệ này có được trong sự nghiệp thi đấu, sánh ngang với thành tích của Messi.

Không ít chuyên gia và người hâm mộ tin rằng đây sẽ là lần cuối C.Ronaldo có thể cạnh tranh với Messi do anh chuẩn bị bước sang tuổi 33. Tuy nhiên, tiền vệ này không nghĩ vậy.

“Tôi hy vọng có thể chơi bóng đỉnh cao trong vài năm nữa. Cuộc chiến của tôi với Messi vẫn còn tiếp diễn. Chúng tôi đều nỗ lực hết sức vì đội bóng của mình. Hiện tại sức khỏe của tôi vẫn rất tốt. Cá nhân tôi hạnh phúc khi được thi đấu cho Real Madrid và hy vọng có thể kết thúc sự nghiệp tại sân Bernabeu”, C.Ronaldo nói.

Để có thể qua mặt Messi đoạt “Quả bóng Vàng”, C.Ronaldo đã thi đấu rất nỗ lực trong mùa giải 2016-17. Anh ghi được 42 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Real Madrid, giúp “kền kền trắng” vô địch La Liga và bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay C.Ronaldo đã sa sút phong độ ở giải quốc nội khi chỉ ghi được 2 bàn sau 10 trận. Nhưng tại Champions League, cầu thủ này vẫn phát huy được giá trị của mình khi đều đặn “nổ súng” tại 6 trận đấu thuộc vòng bảng.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc