Chelsea không hối hận khi bán De Bruyne, Lukaku, Salah!

06:41, 20/12/2017
|

(VnMedia) - De Bruyne, Lukaku, Salah – 3 ngôi sao đang thi đấu nổi bật tại Ngoại hạng Anh thời gian qua từng bị Chelsea đẩy đi không thương tiếc. Không ít ý kiến cho rằng Chelsea không biết dùng người, nhưng cựu danh thủ John Terry lại không nghĩ vậy.

De Bruyne, Lukaku và Salah từng bị Chelsea đẩy khỏi Stamford Bridge
De Bruyne, Lukaku và Salah từng bị Chelsea đẩy khỏi Stamford Bridge

Chính sách chuyển nhượng của CLB Chelsea đang bị giới chuyên môn đặt câu hỏi về tính hiệu quả, sau khi những cầu thủ bị họ tống khứ khỏi sân Stamford Bridge đều thi đấu hiệu quả, đặc biệt là trường hợp của De Bruyne trở thành “ngôi sao” sáng nhất của Man City – đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh và có thành tích bất bại sau 18 vòng đấu.

Còn Lukaku trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Trong khi đó, Liverpool đang hưởng lợi rất nhiều từ phong độ chói sáng của Salah.

Trong buổi trả lời phỏng vấn hãng tin Sky Sport, cựu danh thủ của Chelsea – John Terry khẳng định, đội bóng cũ không làm bất cứ điều gì sai đối với bộ 3 này.

“Tôi nghĩ Chelsea chẳng có điều gì phải hối hận khi để bộ 3 này ra đi, vì họ không hề giúp đội bóng mạnh hơn. Mọi người nên nhớ thời điểm đó Chelsea là một tập thể rất mạnh, đồng đều, là một trong những đội bóng mạnh nhất mà giải Ngoại hạng Anh từng sở hữu.

Họ tới Stamford Bridge vào thời điểm đó nên rất khó có thể chen chân vào đội hình của Chelsea.Liệu họ đã thể hiện được những phẩm chất, tầm ảnh hưởng đủ lớn để CLB phải giữ chân họ? Câu trả lời là không”, cựu tuyển thủ Anh nhận định.

Nhân đề cập tới vấn đề chuyển nhượng của Chelsea, John Terry cũng cho rằng đội bóng cũ nên quyết đoán hơn trong việc chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk của CLB Southampton.

“Virgil van Dijk là trung vệ đẳng cấp, có thể phù hợp với các đội bóng lớn như Man City, Liverpool, Man Utd, Arsenal và đương nhiên Chelsea cũng không phải ngoại lệ. Nếu tôi có quyền quyết định sẽ tìm mọi cách chiêu mộ Virgil van Dijk”, Terry nói.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc