Arsenal thiệt hại nặng nề trước trận chiến với Man Utd!

06:47, 01/12/2017
|

(VnMedia) - Một tin không vui đến với Arsenal khi tiền đạo chủ lực Lacazette bất ngờ dính chấn thương ở vòng 14 Ngoại hạng Anh và sẽ không thể ra sân khi “The Gunners” đón tiếp Man Utd vào cuối tuần này.

Lacazette sẽ lỡ cuộc đụng độ quan trọng với Man Utd?
Lacazette sẽ lỡ cuộc đụng độ quan trọng với Man Utd?

Arsenal vừa giành được chiến thắng đậm 5-0 trước Huddersfield Town, trong đó có cú đúp của Oliver Giroud để tiếp tục bám đuổi 3 đội dẫn đầu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đã phải trả giá đắt cho chiến thắng này khi bản hợp đồng đắt giá Lacazette “dính” chấn thương khá nặng.

Sau khi ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal ngay phút thứ 3, Lacazette thi đấu rất nỗ lực nhưng trong giờ giải lao giữa trận, HLV Wenger đã rút cầu thủ này và tung Giroud vào sân.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger xác nhận Lacazette đã gặp chấn thương vòm háng và phải ngồi ngoài ở trận đấu giữa Arsenal và Man Utd tại vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Việc Lacazette không thể thi đấu là tổn thất rất lớn với Arsenal vì tân binh này luôn là sự lựa chọn số 1  của “giáo sư” kể từ đầu mùa giải. Tính tới nay anh đã ghi được 7 bàn thắng và thích nghi rất nhanh với lối chơi của toàn đội.

Không có Lacazette trong đội hình, HLV Wenger buộc phải trông cậy vào Giroud. Cú đúp bàn thắng của tiền đạo người Pháp vào lưới Huddersfield Town đủ giúp anh tạo sự tin tưởng với ông thày.

Bên cạnh đó, "giáo sư" cũng có thể sử dụng Welbeck trên hàng công hoặc đẩy Alexis Sanchez lên đá trung phong với sự hỗ trợ của Ozil và Iwobi.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, Arsenal đang kém Man Utd và Man City lần lượt 4 và 12 điểm. Vì vậy “The Gunners” buộc phải đả bại “quỷ đỏ” nếu muốn tiếp tục có cơ hội cạnh tranh chức vô địch với thày trò ông Guardiola.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc