7 điều thú vị sau lượt trận cuối Champions League!

11:27, 06/12/2017
|

(VnMedia) - Không rõ sự hiện diện của “Nữ hoàng sắc đẹp” Nga tới Old Trafford đã tiếp thêm động lực cho “quỷ đỏ” hay không, Man Utd chỉ mất 65 giây để thắng ngược CSKA Moscow. Còn tại Stamford Bridge, Torres được chào đón như người hùng…..

Lượt đấu cuối vòng bảng Champions League rạng sáng nay (6/12) diễn ra rất sôi động, kịch tính và hấp dẫn với đầy đủ cung bậc cảm xúc. Cũng qua lượt đấu này chính thức xác định thêm 4 đội bóng sẽ có mặt ở vòng knock out Champions League là AS Roma, Juventus, Man Utd và Basel.

Bên lề trận đấu còn có những điều hết sức thú vị thu hút sự chú ý của người hâm mộ

Nữ Đại sự “sexy” của World Cup 2018 có mặt tại Old Trafford!

Nổi tiếng với vẻ xinh đẹp, gợi cảm, Victoria Lopyreva – nữ Đại sứ của bóng đá Nga và World Cup 2018 đã theo chân CSKA Moscow tới làm khách tại Old Trafford.

Sự hiện diện của Victoria Lopyreva nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và cầu thủ Man Utd. Cô đã có buổi trả lời phỏng vấn kênh MUTV và gặp gỡ “ngôi sao” Paul Pogba.

Đáng tiếc là sự có mặt của Victoria Lopyreva là không đủ để đội khách làm nên điều kỳ diệu tại Old Trafford, dù đã có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Vitinho. Chỉ trong vòng 65 giây, 2 cầu thủ Lukaku và Rashford thi nhau ghi bàn, đem về chiến thắng 2-1 cho “quỷ đỏ”.

Robert Lewandowski gia nhập “CLB 50”

Với cú đá cận thành mở tỉ số cho Bayern trong trận thắng 3-1 trước PSG, Lewandowski chính thức ghi được ít nhất 20 bàn thắng trong 7 mùa giải liên tiếp.

Bàn thắng này cũng chính thức đưa Lewandowski vào nhóm cầu thủ ghi 50 bàn tại các cúp châu Âu. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Ba Lan, Lewandowski cũng có được 51 bàn sau 91 trận. Ngoài ra chân sút này cũng thiết lập kỷ lục cứ 2 trận ghi tối thiểu 1 bàn trong suốt 250 trận đấu tại giải Bundesliga.

CĐV Barcelona bật đèn đòi thả 2 nhà lãnh đạo xứ Catalonia

Trận đấu giữa Barcelona và Sporting CP trở thành tâm điểm chú ý khi đám đông trên khán đài sân Nou Camp liên tục sử dụng đèn pin điện thoại cùng những lá cờ xứ Catalonia nhằm phản đối việc bắt giữ 2 chính trị gia của vùng này.

Người dân xứ Catalonia vẫn không từ bỏ kế hoạch đòi độc lập khỏi Tây Ban Nha, bất chấp sự phản đối của Chính quyền Madrid. 2 nhân vật đại diện của bóng đá xứ Catalonia là HLV Guardiola và trung vệ Pique cũng lên tiếng ủng hộ việc làm này.

Rooney trở về mái nhà xưa

Cũng ở trận đấu giữa Man Utd và CSKA Moscow, ống kính truyền hình không ít lần lia lên khán đài, nơi có sự hiện diện của gương mặt lạ mà quen – Wayner Rooney.

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Man Utd ngồi cạnh người bạn thân thiết  Michael Carrick, lặng lẽ quan sát đội bóng cũ thi đấu. Không còn được HLV Mourinho trọng dụng và phải trở về khoác áo Everton nhưng xem ra Rooney vẫn còn rất nặng tình với “quỷ đỏ”.

Torres được CĐV Chelsea chào đón như người hùng!

Ngay sau khi Saul Niguez ghi bàn giúp Atl.Madrid dẫn trước Chelsea 1-0, Torres đã được HLV Simeone thay ra để phục vụ cho mục đích chiến thuật. Trong lúc rời sân, cầu thủ người Tây Ban Nha liên tục nhận được những tràng vỗ tay của chính CĐV Chelsea.

Rõ ràng người hâm mộ vẫn không quên những đóng góp của Torres khi anh còn khoác áo Chelsea. Cầu thủ mang biệt danh “El Nino” không thể hiện được nhiều trong hơn 5 mùa chơi bóng tại Stamford Bridge nhưng đã chinh phục được không ít danh hiệu lớn như Champions League, Cúp FA.

Luis Suarez tiếp tục gây thất vọng

Tuyển thủ Uruguay tiếp tục “tịt ngòi” ở trận đấu với Sporting CP rạng sáng nay (6/12), khiến nhiều chuyên gia cho rằng đã đến lúc HLV Ernesto Valverde cần đẩy Suarez lên băng ghế dự bị.

Từ đầu mùa giải tới nay, Suarez mới ghi được 6 bàn thắng, có 3 pha kiến tạo trong 18 trận đấu trên tất cả mặt trận. Con số này quá nhỏ bé so với thành tích của chính anh ở mùa giải trước (ghi 37 bàn, kiến tạo 20 lần trong 51 trận đấu).

Paul Pogba đã trở lại là chính mình

Là bản hợp đồng đắt giá nhất của Man Utd mùa giải trước, Pogba khiến nhiều CĐV nghi ngại, đặt câu hỏi về giá trị thực của mình khi chỉ có được 6 pha kiến tạo và 9 bàn thắng trong 51 trận.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi ở mùa giải này, cầu thủ người Pháp chỉ mất 12 trận để đạt tới thành tích kiến tạo của năm ngoái cùng với 3 bàn thắng. Đó là cơ sở để ông Mourinho tin tưởng vào một mùa giải thành công cho “Quỷ đỏ”.

Minh Quang (Mail, Soccer)


Ý kiến bạn đọc