Tung liên hoàn cước vào đối thủ, Lukaku vẫn "trắng án"!

10:00, 28/11/2017
|

(VnMedia) - Man Utd đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) không đưa ra án phạt đối với Lukaku. Tiền đạo đắt giá của “quỷ đỏ” trước đó đã có hành động không đẹp khi đá liên tiếp vào người hậu vệ CLB Brighton.

Pha chơi xấu của Lukaku với cầu thủ Brighton
Pha chơi xấu của Lukaku với cầu thủ Brighton

Các tờ báo thể thao uy tín ở Anh và châu Âu ngày 28/11 đều đồng loạt đưa tin khẳng định, Lukaku đã được “trắng án” dù công khai tấn công đối thủ ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Cuối tuần qua, Man Utd rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội khách Brighton, sau pha cản phá vô tình biến thành cú “đốt lưới nhà” của hậu vệ Lewis Dunk. 3 điểm may mắn có được ở trận đấu này giúp họ tiếp tục bám đuổi Man City với khoảng cách 8 điểm.

Tuy nhiên, không phải lúc nào may mắn cũng song hành cùng Man Utd. Sau trận đấu một đoạn băng ghi hình đã chỉ rõ Lukaku có hành vi rất xấu với đối thủ ở trận đấu này.

Ngay trước khi Young tung cú sút đưa bóng đập chân Dunk đổi hướng đi vào lưới, Lukaku đã tung chân đá liên tiếp vào người hậu vệ Gaetan Bong. Cầu thủ người Cameroon không có phản ứng gì và chỉ tập trung vào phòng ngự. Trọng tài cũng ngó lơ tình huống này.

Sau trận đấu cảnh gây hấn của Lukaku đã được báo chí Anh mổ xẻ và buộc FA phải vào cuộc. Tuy nhiên, trong bản báo cáo sau trận đấu, tổ trọng tài không hề đề cập tới vụ việc của Lukaku. Trong nội bộ FA cũng không có sự đồng thuận về việc có quy tội bạo lực cho bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng của Man Utd hay không. Chính vì vậy gần như chắc chắn vụ việc sẽ bị chìm xuống.

Trước đó, Man Utd rất lo lắng nguy cơ Lukaku sẽ bị treo giò 3 trận vì nếu điều đó xảy ra sẽ là thảm họa với “quỷ đỏ”. Ở các vòng đấu tới, thày trò ông Mourinho sẽ gặp Watford trước khi đụng độ lần lượt Arsenal và Man City.

Hiện tại Man Utd vẫn giữ được vị trí nhì bảng nhưng đã bị “The Citizens” bỏ cách tới 8 điểm. Nếu bại trận ở cuộc so tài trực tiếp với địch thủ và không vượt qua được Arsenal, coi như giấc mộng chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh của “quỷ đỏ” sẽ tan tành mây khói.

Minh Quang (ESPN,Goal)


Ý kiến bạn đọc