TP.HCM: Khai mạc giải bóng rổ học sinh

11:22, 12/11/2017
|

(VnMedia) - Giải bóng rổ Học sinh Thành phố Hồ Chí Minh năm học 2017 – 2018 Cup Nestlé MILO chính thức khai mạc ngày hôm nay tại  Nhà thi đấu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ với sự tham gia của 163 đội bóng đến từ 89 trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. 

Giải đấu sẽ diễn ra trong 3 tuần liên tiếp từ 12/11/2017 đến 1/12/2017 để chọn ra  những đội bóng xuất sắc nhất ở mỗi cấp học. Giải đấu do Liên đoàn Bóng rổ Thành phố Hồ Chí Minh cùng Nestlé MILO phối hợp tổ chức.

Sau 12 năm tổ chức, Giải bóng rổ Học sinh TP.HCM – Cúp Nestlé MILO đã góp phần tích cực phát triển phong trào bóng rổ trong trường học cũng như trở thành một hoạt động nòng cốt giúp phát hiện ra những tiềm năng thể thao cho đội tuyển bóng rổ thành phố. Chỉ với 50 đội tuyển tham dự năm đầu tiên, giải ghi nhận sự gia tăng về số lượng đội tham dự qua từng năm cũng như trình độ của các đội bóng.

Tại lễ khai mạc


Cũng trong suốt 12 năm qua, Nestlé MILO đã bền bỉ đồng hành cùng Liên đoàn Bóng rổ Thành phố Hồ Chí Minh để phát triển bộ môn thể thao này.  Song song đó,  Nestlé MILO còn tạo điều kiện cho các em tham gia luyện tập bóng rổ bằng việc lắp đặt 200 trụ bóng rổ tại 200 trường học trên toàn thành phố.

Cùng với Giải Bóng rổ Học Sinh Tiểu học Hà Nội vừa diễn ra vào ngày 6/11 vừa qua, giải Bóng rổ Học Sinh Thành phố Hồ Chí Minh là hoạt động thể thao nằm trong chuỗi hoạt động thuộc chương trình “Năng Động Việt Nam” do Nestlé MILO, Sở Văn Hóa và Thể Thao khởi động trong năm 2017. Đây là chương trình nằm trong Đề án quốc gia 641 - đề án tổng thể phát triển thể lực và tầm vóc của người Việt Nam giai đoạn 2011  -2020 của Chính phủ. 

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám Đốc Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần xây dựng một tương lai khỏe mạnh hơn, thông qua nhãn hàng Nestlé MILO, chúng tôi mong muốn khuyến khích thế hệ trẻ tinh thần luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe. Vì một thế hệ Việt Nam năng động, Nestlé MILO cam kết sẽ  mang thể thao tới mỗi em nhỏ, để các em không chỉ có điều kiện phát triển thể lực mà còn học được những giá trị sống quý báu mà thể thao mang lại”.

Tiến Vinh


Ý kiến bạn đọc