Thua thảm Tottenham, C.Ronaldo dọa rời bỏ Real Madrid!

10:08, 02/11/2017
|

(VnMedia) - Chỉ ít giờ sau khi thua thảm 1-3 trước Tottenham, tiền vệ C.Ronaldo lên tiếng xác nhận, anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Real Madrid!

C.Ronaldo sẽ không gia hạn hợp đồng với Real Madrid!
C.Ronaldo sẽ không gia hạn hợp đồng với Real Madrid!

Rạng sáng nay (2/11), Tottenham tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Wembley ở trận tái đấu vòng bảng Champions League. Đội chủ nhà trong ngày đón chào Harry Kane trở lại đã thi đấu như lên đồng và ghi liên tiếp 3 bàn thắng.

Real Madrid chỉ có được bàn thắng danh dự ở phút 80 nhờ công của C.Ronaldo. Thắng đậm đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Tottenham leo lên ngôi đầu bảng H với 10 điểm sau 4 lượt trận, hơn Real Madrid 3 điểm, đồng thời đoạt luôn tấm vé sớm vào vòng knock out Champions League.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, C.Ronaldo cho biết, anh và các đồng đội đã trải qua cảm giác tồi tệ trên đất Anh. “Mọi chuyện thật tệ hại khi Real Madrid để thua đậm đến vậy. Chúng tôi đã quen với chiến thắng và khó chấp nhận được kết quả này”, C.Ronaldo nói.

Dù thua thảm nhưng C.Ronaldo tin tưởng đội bóng sẽ sớm trở lại với phong độ vốn có cùng những thay đổi mang tính tính cực. “Real Madrid vẫn còn thời gian để sửa sai và tôi tin đội bóng sẽ làm được”.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, C.Ronaldo lần đầu tiên thừa nhận, anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

“Tôi đã cống hiến và gặt hái được nhiều thành công với Real Madrid. Hiện tại tôi vẫn còn hợp đồng 4 năm với Real Madrid và không có ý định gia hạn thêm thời gian thi đấu”, cầu thủ người Bồ Đào Nha khẳng định.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc