Sốc: Robinho lĩnh 9 năm tù vì cưỡng hiếp tập thể!

13:09, 24/11/2017
|

(VnMedia) - Tòa án thành phố Milan, Italia vừa tuyên án cựu cầu thủ của Real Madrid, Man City và AC Milan – Robinho 9 năm tù vì cưỡng hiếp tập thể một cô gái trẻ tại hộp đêm!

Robinho khi còn thi đấu cho AC Milan
Robinho khi còn thi đấu cho AC Milan

Hãng thông tấn ANSA, Italia ngày (23/11) cho biết, tuyển thủ danh tiếng người Brazil – Robinho là một trong sáu người đã tấn công tình dục một cô gái 22  tuổi tại hộp đêm vào tháng 1/2013. Với tội danh trên, Robinho bị tòa án Milan tuyên phạt 9 năm tù.

Robinho đầu quân cho AC Milan từ năm 2010 tới 2015. Hiện tại cầu thủ này đã trở về Brazil và thi đấu cho Atletico Mineiro. Lần cuối cùng anh khoác áo tuyển Brazil là ở trận đấu với Colombia hồi tháng 1/2017.

Theo luật của Brazil, công dân nước này sẽ không bị dẫn độ để chịu hình phạt do  hành vi phạm tội ở một nước khác. Tuy nhiên, luật này không áp dụng với công dân Brazil đã rời quê hương hoặc đang bị giam giữ ở ngoại quốc. Điều đó có nghĩa là Robinho sẽ vẫn an toàn nếu tiếp tục ở lại Brazil.

Ngay sau khi tòa án Milan đưa ra phán quyết về vụ tấn công tình dục, CLB chủ quản Atletico Mineiro đã từ chối đưa ra bình luận.

Trong khi đó, Robinho phủ nhận lời buộc tội của tòa án Milan và khẳng định anh không dính líu gì tới vụ tấn công tình dục tai tiếng này.

Robinho, 33 tuổi, khởi nghiệp với CLB Santos. Anh nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của Real Madrid và chính thức nhận lời thi đấu cho “kền kền trắng” trong 3 mùa giải. Năm 2008, Robinho chuyển tới thi đấu cho Man City với một bản hợp đồng béo bở. Tuy nhiên, do thói vô kỷ luật, Robinho đã phải sớm chia tay “The Citizens”.

Tiền đạo này trở về quê nhà trước khi tới Italia thi đấu cho AC Milan.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc