Real Madrid lộ kế hoạch táo bạo chiêu mộ Neymar!

10:29, 10/11/2017
|

(VnMedia) - Trung vệ Sergio Ramos tuyên bố, Real Madrid sẵn sàng giải cứu Neymar nếu “siêu sao” này không thể thích nghi với cuộc sống tại Paris St German và có ý định trở lại giải La Liga.

Ramos chào đón Neymar tới sân Bernabeu!
Ramos chào đón Neymar tới sân Bernabeu!

Khi còn thi đấu cho Barcelona, Neymar luôn là “kẻ phá bĩnh” hay “sát thủ” với khung thành của Real Madrid với thành tích ghi 3 bàn và 2 pha kiến tạo trong các trận cầu “siêu kinh điển”.

Là một trong những người thường xuyên phải đối mặt với Neymar, Ramos hiểu rất rõ vai trò và mức độ nguy hiểm của cầu thủ người Brazil. Thế nên khi Neymar chấp thuận đầu quân cho Paris St German với mức phí cao kỷ lục thế giới - 222 triệu euro mùa hè vừa qua, cầu thủ người Tây Ban Nha vui như “mở cờ trong bụng”.

Tuy nhiên, Neymar đang trải qua tháng ngày không tươi đẹp trên đất Pháp khi liên tục trục trặc với đồng đội, bị tố cao ngạo…. Cách đây ít ngày, tờ Mundo Deportivo tiết lộ, chủ tịch Perez vẫn duy trì liên lạc với người đại diện của Neymar và úp mở khả năng sẽ chiêu mộ danh thủ này trong tương lai.

Trước thông tin trên, Ramos tỏ ra rất vui mừng và sẵn sàng chào đón Neymar tại Bernabeu. “Tôi luôn thích thú khi chơi bóng cùng những cầu thủ giỏi nhất và Neymar là một trong số đó. Có thể Neymar tính tới chuyện đầu quân cho PSG để từ đó có thể chuyển sang thi đấu cho Real Madrid. Đi đường vòng có lẽ dễ dàng hơn là đi đường trực tiếp từ Barcelona. Tôi hy vọng là vậy vì trong bóng đá không thể nói trước điều gì.

“Với Neymar, chất lượng đội bóng sẽ được nâng lên rất nhiều. Tôi luôn sẵn sàng chào đón Neymar tới Real Madrid vào tháng 1/2018”, Ramos nói.

Nhận xét về tuyên bố của C.Ronaldo rằng Real Madrid đã suy yếu nhiều khi để Alvaro Morata và Pepe rời đội, Ramos không đồng tình.

“Không phải vì bán 1,2 cầu thủ khiến đội suy yếu. Mùa giải trước Real Madrid không hề mạnh hơn hiện tại. Theo tôi, chúng ta nên nhìn vào vấn đề lực lượng bị bào mòn bởi chấn thương. Do đó năm nay đội hình Real Madrid có nhiều xáo trộn nhưng chưa thể nói trước điều gì. Hãy chờ tới khi mùa giải kết thúc”.

Liên quan tới C.Ronaldo, Ramos thừa nhận cầu thủ này đang không ở phong độ tốt nhất và tới nay mới ghi được 1 bàn tại La Liga.

“Về cơ bản, C.Ronaldo vẫn ổn. Tôi không ngạc nhiên với phản ứng của C.Ronaldo sau nhiều năm chơi bóng cùng. Đặt mục tiêu cạnh tranh các danh hiệu cá nhân nên anh ấy đôi lúc bị áp lực và cáu kỉnh khi bỏ lỡ cơ hội”, Ramos nhận xét.

Minh Quang (Theo Soccer)


Ý kiến bạn đọc