Ông Mourinho lý giải vì sao không bắt tay HLV Conte

09:33, 06/11/2017
|

(VnMedia) - Sau trận đại chiến giữa Chelsea và Man Utd, cả 2 chiến lược gia Conte và Mourinho đều phớt lờ đối phương và khéo léo tìm cách tránh phải bắt tay xã giao. Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về mối quan hệ căng thẳng giữa đôi bên.

HLV Mourinho bắt tay với anh trai của ông Conte sau trận đấu!
HLV Mourinho bắt tay với anh trai của ông Conte sau trận đấu!

Rạng sáng nay (6/11), Chelsea đã đánh bại Man Utd 1-0 trên sân nhà Stamford Bridge để rút ngắn điểm số với chính đối thủ này xuống còn 1 điểm. Chiến thắng này cũng giúp cho chiếc ghế của ông Conte bớt lung lay sau quãng thời gian đầy thử thách và áp lực.

Bên cạnh ý nghĩa của một trận derby nước Anh, sự chú ý của người hâm mộ còn hướng về HLV Mourinho trong chuyến trở lại sân Stamford Bridge cũng như mối quan hệ căng thẳng với ông Conte.

Đúng như dự đoán, sau trận đấu HLV người Italia lao ra sân ăn mừng với các học trò, bỏ qua thủ tục bắt tay với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Còn HLV Mourinho cũng làm thủ tục với một số thành viên ban huấn luyện Chelsea và cũng tảng lờ ông Conte.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về vấn đề xã giao này, ông Mourinho tỏ ra bực bội. ‘Các anh muốn tôi phải chạy theo để bắt tay HLV Conte sao ? Tôi biết một trong những người trợ lý là anh trai của Conte và tôi đã bắt tay theo đúng như nghĩa vụ của mình. Tại sao tôi phải đứng chờ Conte trong đường hầm chỉ để bắt tay. Ông ấy cũng không cần phải làm vậy. Chẳng có vấn đề gì xảy ra. Mọi người chỉ lo những chuyện không đâu’, chiến lược gia người Bồ Đào Nha quả quyết.

Nói về trận thua trước Chelsea, ông Mourinho cho rằng đội bóng của mình không có được lực lượng mạnh nhất nên thua thiệt trước đối phương. ‘Đây là một trận đấu lớn hội tụ đầy đủ yếu tố chiến thuật, cảm xúc. Đáng tiếc Man Utd lại thiếu vắng một số cầu thủ trụ cột’.

Trận thua Chelsea còn khiến Man Utd bị đội đầu bảng Man City bỏ cách tới 8 điểm và khiến mục tiêu chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh của thày trò ông Mourinho bị đe dọa nghiêm trọng.

Minh Quang (Theo Goal)


Ý kiến bạn đọc