Morata để ngỏ khả năng trở lại khoác áo Real Madrid

06:39, 11/11/2017
|

(VnMedia) - Dù đang trải qua tháng ngày hạnh phúc với CLB Chelsea nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn mong ngóng có ngày trở lại thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

Morata khi còn thi đấu cho Real Madrid
Morata khi còn thi đấu cho Real Madrid

Mùa hè vừa qua, Alvaro Morata đã phải khăn gói rời sân Bernabeu do không thể giành lấy một vị trí thường xuyên trong đội hình của HLV Zidane. Đích đến của chân sút này là nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Chelsea.

Được Chelsea đặt rất nhiều kỳ vọng, Morata đã không khiến “The Blues” phải phiền lòng. Sau 15 trận đấu cho Chelsea trên mọi mặt trận, Morata đã ghi được 8 bàn thắng.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, khi được phóng viên đặt câu hỏi liệu anh có ý định một ngày nào đó trở lại Real Madrid, tiền đạo này không ngần ngại gật đầu.

“Nếu có cơ hội tất nhiên tôi muốn trở lại khoác áo Real Madrid nhưng chỉ sau khi cùng Chelsea chinh phục các danh hiệu lớn. Tôi là một CĐV của Real Madrid từ thủa nhỏ nên rất khó cưỡng lại cơ hội thi đấu cho đội bóng trong mơ.

Tuy nhiên, tôi không nghĩ mình sẽ có cơ hội nhưng cũng không thể nói trước điều gì trong bóng đá. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hiện tại tôi không nghĩ về điều đó vì đang hạnh phúc với Chelsea”, Morata nói.

Chân sút này cũng cho rằng HLV Zidane muốn giữ anh lại sân Bernabeu nhưng vì sự nghiệp và cơ hội được ra sân thi đấu nhiều hơn, nên anh quyết dứt áo ra đi.

“Tôi rất cảm kích khi HLV Zidane khuyên tôi nên ở lại Real Madrid sau khi trở về từ CLB Juventus. Tôi đã cùng đội đoạt chức vô địch Champions League, La Liga. Nhưng như đã nói ở trên, tôi phải ra đi vì tương lai của mình”, Morata thổ lộ.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc