Man City, Chelsea "bay cao" sau vòng 11 Premier League!

15:48, 06/11/2017
|

(VnMedia) - Đánh bại những đối thủ sừng sỏ là Arsenal và Man Utd, 2 CLB Man City và Chelsea được tôn vinh trong đội hình xuất sắc nhất vòng 11 Premier League.

Người hâm mộ giải Premier League vừa được trải qua ngày cuối tuần náo nhiệt và đáng nhớ với 2 cuộc so tài đỉnh cao. Trên sân nhà Etihad, Man City không mấy khó khăn để khuất phục Arsenal với tỉ số 3-1 và khẳng định thế độc tôn của mình trên đỉnh bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Man Utd phải tới làm khách của Chelsea. Nhà đương kim vô địch đã thi đấu xuất sắc, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng chỉ duy nhất một lần Alvaro Morata đưa được bóng vào lưới sau cú đánh đầu cực kỳ hiểm hóc.

Thắng trận với tỉ số tối thiểu nhưng cũng quá đủ để Chelsea áp sát Man Utd và Tottenham với 1 điểm kém hơn và tiếp tục hy vọng bảo vệ ngôi vô địch.

Liverpool – đội bóng còn lại trong nhóm “ngũ đại gia” chỉ phải gặp đối thủ yếu West Ham. Vì vậy dù phải đấu trên sân khách nhưng “The Kop” vẫn dễ dàng đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 4-1 để bám đuổi top 4.

Nhờ chiến thắng ấn tượng ở vòng đấu này, Man City và Chelsea chiếm tới ½ số cầu thủ trong đội hình xuất sắc nhất vòng 11.

Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 11

Thủ môn

Begovic (Bournemouth)

Tới làm khách trên sân Saint James Park, Bournemouth giành được chiến thắng quý giá bằng pha làm bàn duy nhất của Steve Cook ở phút 90, qua đó tạm thoát khỏi khu vực “cầm đèn đỏ”.

Để có được chiến tích này, Bournemouth dựa rất nhiều vào tài năng của Begovic. Cựu thủ thành của Chelsea có tới 4 tình huống cứu thua cho đội nhà, để giữ sạch mành lưới rời Saint James Park.

Hậu vệ

Naughton (Swansea City)

“Bầy thiên nga” đã để thua 0-1 trước Brighton ngay trên sân nhà nhưng Naughton vẫn xứng đáng được tôn vinh.

Cả trận Swansea chỉ thực hiện được 67 đường chuyền, trong đó Naughton sở hữu tới 94% các đường chuyền, giúp Swansea có được thế trận tốt trước Brighton.

Azpilicueta (Chelsea)  

Hậu vệ người Tây Ban Nha đã có một trận cầu đáng nhớ trước Man Utd. Anh là nhân tố cực kỳ quan trọng trong hàng thủ 3 người của “The Blues”.

Suốt trận đấu, Azpilicueta lên công về thủ nhịp nhàng. Thống kê cho thấy, cầu thủ này có 5 cú tắc bóng chuẩn xác, ngoài ra còn thực hiện pha treo bóng không thể hoàn hảo hơn để Alvaro Morata đánh đầu tung lưới De Gea.

Shane Duffy (Brighton)

Tuyển thủ người CH Ireland có tới 10 pha truy cản thành công, buộc “thiên nga”  Swansea phải nhận trận thua 0-1 ngay trên sân nhà.

Fabian Delph (Man City)

Người từng bị coi là “hàng thừa” tại Etihad tiếp tục có một trận cầu xuất sắc ở mùa giải năm nay. Cùng với David Silva, Delph là cầu thủ có số lần chạm bóng nhiều nhất bên phía “The Citizens”.

Delph không ghi bàn nhưng lối chơi năng nổ, cầm bóng tốt, phối hợp nhuần nhuyễn với đồng đội đã giúp Man City hoàn toàn kiểm soát khu trung tuyến, đồng thời ngăn chặn từ xa các đợt tấn công của Arsenal.

Tiền vệ

Xherdan Shaqiri (Stoke City)

Đón tiếp cựu vương Leicester ở vòng 11, Stoke liên tục bị đối phương dẫn bàn trước. Nhưng với sự xuất sắc của Xherdan Shaqiri, đội chủ nhà đã có được 1 điểm quý giá ở trận cầu này.

Tuyển thủ người Thụy Sỹ tham gia ở cả 2 tình huống ghi bàn của Stoke City. Phút 39, anh ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 trước khi kiến tạo để Crouch gỡ hòa 2-2.

De Bruyne (Man City)

De Bruyne chính là cầu thủ chơi hay nhất trong trận gặp Arsenal. Số 17 của Man City liên tục khiến hàng thủ đội khách phải khốn đốn với khả năng đi bóng lắt léo, phối hợp, chuyền và sút như một tiền đạo thực thụ.

Anh là người ghi bàn mở tỉ số, có 2 cú sút trúng đích và 2 tình huống kiến tạo ở cuộc so tài với Arsenal.

Fabregas (Chelsea)

Nhờ lối chơi xông xáo, luôn có mặt ở những điểm nóng trên sân, Fabregas đã giúp Chelsea có một thế trận tốt trước Man Utd.

Cựu cầu thủ của Arsenal còn tung ra hàng loạt đường chuyền sắc bén trong ngày Hazard bị đối phương kèm rất chặt. Đáng tiếc là các đồng đội của anh không thể tận dụng thành công.

Van La Parra (Hudderfield)

Cầu thủ người Hà Lan đã giúp đội bóng mới lên hạng có được chiến thắng quan trọng ở vòng 11 trước West Brom. Đáng chú ý, Van La Parra chỉ có 1 cú sút trúng đích trong cả trận nhưng đã đem về bàn thắng quý giá cho đội nhà.

Tiền đạo

Mohamed Salah (Liverpool)

Tuyển thủ người Ai Cập tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool. Anh lập một cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 4-1 trước chủ nhà West Ham.

Ngoài ra Salah còn tạo ra 3 cơ hội ngon ăn cho đồng đội nhưng đều bị phung phí rất đáng tiếc.

Alvaro Morata (Chelsea)

Trong thế trận căng thẳng và kịch tính khi so tài với Man Utd, Alvaro Morata đã trở thành người hùng của “The Blues” với cú đánh đầu hiểm hóc vào lưới De Gea, đem về chiến thắng 1-0.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc