HLV Guardiola dọa "xử" bất cứ cầu thủ nào kênh kiệu, tự mãn!

15:59, 20/11/2017
|

(VnMedia) - Chứng kiến Man City tiếp tục phong độ hủy diệt ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, HLV Guardiola rất hài lòng nhưng không quên cảnh báo sẽ “xử” bất cứ cầu thủ nào có tư tưởng “trên mây”, coi thường đối thủ.

Man City sẽ mất Stones trong 6 tuần tới!
Man City nhiều khả năng sẽ mất Stones trong 6 tuần tới!

Cuối tuần qua, trong chuyến làm khách của Leicester City, “The Citizens” cho thấy họ thực sự là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Man City như thường lệ chơi rất chủ động và sớm hạ gục đối thủ nhờ công của G.Jesus và De Bruyne.

Như vậy sau 12 vòng đấu, Man City vẫn giữ mạch trận bất bại, thắng tới 11 trận đấu và hòa 1. Hàng công của đội bóng áo xanh ghi tới 40 bàn và chỉ 7 lần để thủng lưới, tạo ra khoảng cách 8 điểm với đội bám đuổi phía sau là Man Utd.

Dù mùa giải mới đi được 1/3 chặng đường nhưng không ít chuyên gia cho rằng chức vô địch năm nay khó thoát khỏi tay của Man City. Nhưng cũng có ý kiến lo ngại cầu thủ Man City sẽ có tư tưởng tự mãn khi liên tục giành chiến thắng.

Khi được hỏi về vấn đề này, ông Guardiola khẳng định sẽ trừng phạt bất cứ thành viên nào của Man City có thái độ kênh kiệu, tự mãn.

“Vấn đề đó chắc chắn sẽ không xảy ra vì có tôi ở đây. Mọi đội bóng tôi dẫn dắt không được phép có tư tưởng coi thường địch thủ. Tôi sẽ xử bất cứ cầu thủ nào vi phạm quy định”, HLV người Tây Ban Nha nói.

Giữa tuần này, Man City sẽ đón tiếp Feyenoord trên sân nhà Etihad ở lượt trận áp chót vòng bảng Champions League. Hiện tại đại diện của nước Anh đã giành vé vào vòng knock out trước 2 lượt đấu nhưng ông Guardiola vẫn khẳng định Man City không có ý định “buông” .

Vào cuối tuần, Man City sẽ hành quân tới làm khách của Huddersfield Town, bắt đầu bước vào lịch thi đấu dày đặc dịp Giáng Sinh và Năm mới. Mất trung vệ John Stones – cầu thủ dính chấn thương trong trận đấu với Leicester và dự kiến phải nghỉ thi đấu 6 tuần – nhưng ông Guardiola tin tưởng Man City sẽ biết cách vượt qua giai đoạn thử thách này.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc