HLV Conte yêu cầu gấp rút chi viện, lo bị Man City bỏ xa!

06:21, 28/11/2017
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia vừa ra “tối hậu thư” cảnh báo Chelsea có thể bị Man City bỏ xa trong cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch, nếu “The Blues” không được tăng cường lực lượng khẩn cấp trong tháng 1/2018!

Ông Conte cảm giác thua thiệt hơn so với người đồng nghiệp Guardiola!
Ông Conte cảm giác thua thiệt hơn so với người đồng nghiệp Guardiola!

Mùa hè vừa qua, Chelsea đã mua không ít cầu thủ để tăng cường khả năng bảo vệ “ngôi vương” nhưng không khiến ông Conte hài lòng. Đơn giản vì phần lớn cầu thủ ban lãnh đạo đội bóng đem về không đúng như yêu cầu của vị HLV tài ba này. Ông Conte từng đưa ra danh sách 4 cầu thủ gồm Romelu Lukaku, Antonio Candreva, Ross Barkley và Virgil Van Dijk nhưng không ai tới Stamford Bridge khi mùa giải bắt đầu!

Tính tới lúc này Chelsea thi đấu không đến nỗi tệ nhưng đang dần bị bỏ lại sau lưng trước một Man City đạt phong độ rất cao, bất bại kể từ đầu mùa giải. Mới sau 13 vòng đấu, đội chủ sân Stamford Bridge đã bị đoàn quân của HLV Guardiola bỏ cách tới 11 điểm!

Sau trận hòa 1-1 trước Liverpool, ông Conte đã lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo Chelsea cần quyết đoán và thực tế hơn nếu còn muốn đội bóng cạnh tranh với Man City.

“Năm nay Man City rất mạnh. Ngay từ mùa giải năm ngoái họ đã là một tập thể đồng đều, một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Trước khi mùa giải mới bắt đầu, họ đã chiêu mộ được những mục tiêu hàng đầu của mình và nhanh chóng tăng sức mạnh lên đáng kể.

Man City thậm chí còn có thể tiếp tục bổ sung thêm những bản hợp đồng chất lượng vào tháng 1/2018. Chelsea nên lo lắng về vấn đề này vì nếu muốn cạnh tranh với họ, đội bóng cần đưa ra những quyết sách chính xác và hợp lý trên thị trường chuyển nhượng”, ông Conte nói rõ về sự thua thiệt của Chelsea.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc