Cựu "sao" MU lập kỷ lục tai tiếng chưa từng có tại Europa League!

09:50, 03/11/2017
|

(VnMedia) - Cựu hậu vệ danh tiếng của Man Utd - Patrice Evra trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải Europa League bị trọng tài đuổi khỏi sân dù trận đấu vẫn còn chưa bắt đầu!

Evra đối mặt án phạt nặng từ UEFA
Evra đối mặt án phạt nặng từ UEFA
Evra được nhiều người ví von là bản sao của huyền thoại Cantona!
Evra được nhiều người ví von là bản sao của huyền thoại Cantona!

Rạng sáng nay (3/11), CLB Vitoria de Guimaraes đã đánh bại Marseille với tỉ số 1-0 để tiếp tục hy vọng giành vé dự vòng knock out Europa League. Trước khi diễn ra trận đấu này, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra giữa cổ động viên đội chủ nhà và cầu thủ Patrice Evra bên phía Marseille.

Trước khi trận đấu bắt đầu, trong khi các cầu thủ Marseille đang khởi động ở khu vực cuối sân, xung đột đã xảy ra giữa. Không rõ cổ động viên đội chủ nhà hay cầu thủ đội khách là những người gây hấn trước, chỉ biết là các camera đã “bắt” được cảnh Evra tung cước đá vào đầu một người hâm mộ.

Đám đông trở nên hỗn loạn. Một thành viên của Marseille vội kéo Evra rời khỏi khu vực này.Trọng tài ngay lập tức truất quyền thi đấu của cầu thủ người Pháp cho dù trận đấu vẫn chưa được bắt đầu!

Việc mất Evra không ảnh hưởng nhiều tới Marseille vì hậu vệ này không có tên trong đội hình xuất phát. Anh chỉ tham gia khởi động cùng đồng đội phòng trường hợp được sử dụng thay người.

Với hành động phi thể thao như trên, dù đúng hay sai Evra chắc chắn sẽ phải nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Evra cũng lập kỷ lục không hề mong muốn khi trở thành cầu thủ đầu tiên bị đuổi khỏi sân khi trận đấu chưa bắt đầu tại giải Europa League.

Năm 2008 khi còn thi đấu cho Man Utd, Evra cũng gây ra vụ ẩu đả với nhân viên sân Stamford Bridge và bị FA cấm thi đấu 4 trận.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc