C.Ronaldo tiếp tục ngăn cản Real Madrid mua Harry Kane!

09:21, 08/11/2017
|

(VnMedia) - Lo sợ mất tầm ảnh hưởng tại Real Madrid, C.Ronaldo đang tìm mọi cách để khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha buộc phải từ bỏ mục tiêu chuyển nhượng số 1 của mình – Harry Kane.

C.Ronaldo không muốn san sẻ tầm ảnh hưởng cho Harry Kane!
C.Ronaldo không muốn san sẻ tầm ảnh hưởng cho Harry Kane?

Phát biểu trên tờ Star, Anh, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha - Guillem Balague xác nhận Real Madrid đang dõi theo mọi diễn biến liên quan tới tương lai của Harry Kane, đặc biệt sau khi Tottenham xuất sắc đánh bại họ với tỉ số 3-1 ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League.

“Dõi theo cách chơi bóng của Tottenham trong hơn 2 năm qua cùng màn trình diễn xuất sắc trước Real Madrid, Tottenham hiển nhiên được đánh giá là một trong những đội bóng hàng đầu hiện nay. Các cầu thủ của họ cũng trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng khác.

Nhiều người đặt câu hỏi Real Madrid có theo đuổi C.Ronaldo hay không? Chắc chắn là có. Dele Alli đang tiến bộ vượt bậc qua từng trận đấu và liệu Real Madrid chú ý tới tuyển thủ người Anh này? Đó là điều không phải bàn cãi.

Một trong những lý do Real Madrid rất muốn có Harry Kane là vì Benzema đang sa sút phong độ, không còn ghi bàn thường xuyên”, ông Guillem Balague cho biết.

Cũng theo ông Balague, Real Madrid dù rất muốn có Kane và sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình để chiêu mộ cầu thủ người Anh, nhưng chưa dám “động thủ” vì lo ngại sự phản đối của C.Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thà thi đấu cùng Benzema đang sa sút phong độ còn hơn sát cánh với bất cứ một “số 9” nào khác trên hàng công!

“Trong tình thế đó, Real Madrid chọn cách trao thêm cơ hội cho HLV Zidane và Benzema. Đây là 2 nhân vật rất được lòng Chủ tịch Perez”, ông Balague nói.

Minh Quang (Star)


Ý kiến bạn đọc