Chủ tịch Abramovich can thiệp vào Chelsea, HLV Conte sắp bị "xử"?

10:43, 08/11/2017
|

(VnMedia) - Sau sự ra đi của giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo, chủ tịch Abramovich quyết định tham gia nhiều hơn vào việc điều hành CLB Chelsea. Động thái của vị tỷ phú khiến báo chí Anh đồn đoán HLV Conte đối mặt nguy cơ bị sa thải!

Tỷ phú người Nga đang tiến hành điều tra nội bộ Chelsea
Tỷ phú người Nga đang tiến hành điều tra nội bộ Chelsea

Tỉ phú người Nga đã phải thân chinh tham gia nhiều hơn vào việc điều hành CLB Chelsea, sau sự ra đi của giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo và công thân David Luiz bị HLV Conte loại khỏi đội hình “The Blues”.

Tờ Mail, Anh hôm qua (7/11) cho hay, chủ tịch Abramovich đang tiến hành cuộc điều tra để làm rõ nghi vấn có hay không sự rạn nứt trong quan hệ giữa HLV Conte với cầu thủ cũng như các thành viên trong ban huấn luyện đội bóng.

Việc chủ tịch quyền lực này phải ra tay bắt nguồn từ quyết định xin từ chức cách đây ít ngày của giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo – người góp công lớn vào thành công của đội trong gần 10 năm qua.

David Luiz dự khán trận Chelsea - Man Utd
David Luiz dự khán trận Chelsea - Man Utd

Tuần trước, ông Abramovich đã tới sân tập Cobham HQ để động viên toàn đội trước trận đấu quan trọng với Man Utd tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, ở trận derby nước Anh thuộc vòng 11, David Luiz – một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất của Chelsea – bị HLV Conte loại thẳng tay. Truyền hình sau đó đã chộp được cảnh cầu thủ người Brazil ngồi rầu rĩ trên khán đài theo dõi đội thi đấu.

Ngay sau trận thắng 1-0 trước Man Utd, một số nguồn tin cho rằng David Luiz đã phải trả giá vì dám bật lại ông thày trong buổi tập trước trận! Người ta lo ngại Luiz sẽ có số phận tương tự như “ngựa chứng” Diego Costa.

Việc ông Conte “trảm” Costa và tống Luiz lên khán đài cho thấy chiến lược gia người Italia không ngại đụng chạm bất cứ nhân vật nào nếu đi ngược lại với quy định kỷ luật của đội.

Trước những diễn biến căng thẳng tại Stamford Bridge, báo chí Anh nhắc nhở ông Conte rằng cách đây hơn 2 năm người tiền nhiệm Mourinho đã bị Chelsea sa thải không thương tiếc, chỉ vì “người đặc biệt” không được lòng các cầu thủ!

Lường trước những diễn biến xấu có thể ập tới, HLV Conte từng tuyên bố không lo sợ nếu bị sa thải. Ông sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi cách huấn luyện riêng của mình và đề cao tính kỷ luật trong đội.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc