Alan Shearer xúi Lacazette "bật lại" HLV Wenger!

06:33, 07/11/2017
|

(VnMedia) - Sau khi chứng kiến chân sút người Pháp vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal trong trận gặp Man City, danh thủ bóng đá Anh - Alan Shearer cho rằng Lacazette cần làm rõ vấn đề với “giáo sư” Wenger!

Lacazette (trái) ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal ở trận gặp Man City
Lacazette (trái) ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal ở trận gặp Man City

Mùa hè vừa qua, Arsenal hân hoan chào đón Lacazette – tân binh đắt giá nhất lịch sử đội bóng (50 triệu bảng) tới sân Emirates. Dù mới chân ướt, chân ráo tới Ngoại hạng Anh nhưng cầu thủ này đã ghi được 6 bàn thắng sau 11 vòng đấu.

Thế nhưng, HLV Wenger gây bất ngờ với người hâm mộ và cả giới chuyên môn khi không sử dụng Lacazette từ đầu ở 2 trận gặp Liverpool và Man City mới đây. Anh chỉ được tung vào sân trong hiệp 2 khi đội bóng lâm nguy. Cầu thủ này ngay lập tức ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Arsenal trước Man City.

Bất bình với cách sử dụng Lacazette của “giáo sư”, Shearer cho rằng cầu thủ người Pháp cần gặp ông thày của mình để làm rõ vấn đề vì sao phải dự bị.

“Lacazette bị gạt khỏi đội hình xuất phát ở trận thua trước Liverpool và giờ là trận Man City. Khi bạn chi ra tới 50 triệu bảng để mua 1 cầu thủ, hẳn bạn phải kỳ vọng người đó có khả năng tạo nên sự khác biệt trong trận đấu.

Tới lúc này, Lacazette đã ghi được 6 bàn, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác của Arsenal. Ở trận gặp Man City, Lacazette vào sân để đá cặp với Sanchez - cầu thủ không còn thiết tha và nhiệt huyết thi đấu nhưng lại được sử dụng từ đầu trận.

Chính vì vậy Lacazette hoàn toàn có quyền gõ cửa phòng HLV Wenger và hỏi xem liệu ông ấy có còn muốn sử dụng cậu ta hay không”, Shearer nói.

Sau trận thua trước Man City, Arsenal hiện đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém “The Citizens” tới 12 điểm.

Minh Quang (Theo Goal)


Ý kiến bạn đọc