Aguero gây sốc tuyên bố rời Man City!

09:36, 09/11/2017
|

(VnMedia) - Tiền đạo số 1 của Man City - Sergio Aguero mới đây tiết lộ kế hoạch sẽ trở về quê nhà Argentina ngay  trong năm 2019 để đầu quân cho đội bóng cũ Independiente.

Aguero sắp tạm biệt thành Manchester!
Aguero sắp tạm biệt thành Manchester!

Aguero đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp cùng đội bóng thành Manchester. Dù “The Citizens” còn có Gabriel Jesus trẻ trung và nhiệt huyết nhưng kinh nghiệm và đặc biệt là khả năng săn bàn của Aguero vẫn là yếu tố được “The Citizens” đánh giá cao.

Vừa bị tai nạn xe hơi gãy xương sườn và phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng nhưng Aguero vẫn kịp ghi tới 8 bàn và đang dẫn đầu danh sách “dội bom” của Ngoại hạng Anh. Phong đội chói sáng của Aguero góp công lớn giúp Man City dẫn đầu giải đấu cao nhất xứ sở sương mù và bỏ xa đối thủ bám đuổi là Man Utd tới 8 điểm chỉ sau 11 vòng đấu.

Thế nên khi Aguero tuyên bố sẽ chia tay Man City vào mùa hè 2019 – thời điểm hợp đồng của anh với CLB chủ quản chính thức hết hạn – thực sự gây sốc với người hâm mộ và giới chuyên môn. Thực tế Man City vẫn ưu ái dành cho Aguero một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh ở lại sân Etihad thêm 1 năm, nhưng tiền đạo người Argentina vẫn quyết ra đi.

“Tôi có đọc đâu đó thông tin AC Milan và Real Madrid muốn tôi thi đấu cho họ. Tuy nhiên, trong đầu tôi đã có kế hoạch riêng. Tôi muốn trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Independiente khi hết hạn hợp đồng với Man City vào năm 2019.

Đúng là Man City có dành cho tôi điều khoản ở lại thêm 1 năm nhưng đó chỉ là một trong số lựa chọn của tôi cho tương lai”, Aguero nói.

Chân sút 29 tuổi này là sản phẩm của lò đào tạo cầu thủ trẻ của Independiente. 16 tuổi Aguero được đôn lên đội hình chính. Sau khi tỏa sáng rực rỡ, Aguero lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch châu Âu.

Aguero quyết định lựa chọn Atl.Madrid để đầu quân. Tiền đạo người Argentina thích nghi nhanh với nhịp sống của giải La Liga, trước khi nhận lời chuyển tới Anh thi đấu cho Man City từ năm 2011 tới nay.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc