Xem lại cú móc bóng "bọ cạp" đem về giải Puskas cho Giroud!

10:31, 24/10/2017
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Pháp đã chính thức rinh giải Puskas dành cho bàn thắng đẹp nhất năm, sau khi thực hiện hoàn hảo cú móc bóng theo kiểu bọ cạp vào lưới CLB Crystal Palace.

Liên đoàn bóng đá Thế giới FIFA vừa tổ chức đêm gala trao giải tại London cho các cá nhân, đội bóng xuất sắc nhất mùa giải 2016-17. Bên cạnh danh hiệu “The Best” – “Cầu thủ xuất sắc nhất” vốn đã được dự đoán sẽ thuộc về C.Ronaldo, người hâm mộ rất hào hứng chờ đợi ai sẽ là chủ nhân của danh hiệu Puskas.

Trong danh sách rút gọn 3 bàn thắng, Giroud sẽ cạnh tranh với 2 đối thủ là Deyna Castellanos, nữ cầu thủ U17 Venezuela với cú sút xa từ giữa sân tại giải U17 World Cup. Tiếp theo đó là cú móc bóng đầy bất ngờ của thủ môn Oscarine Masuluke ở phút cuối trận đấu giữa 2 CLB Baroka FC và Orlando Pirates.

*Clip pha ghi bàn kiểu bọ cạp của Giroud

 

 

Kết quả Giroud đã trở thành chủ nhân của “Puskas Award”. Bàn thắng của tiền đạo người Pháp được thực hiện trong trận đấu với Crystal Palace ngày 1/1/2017.

Xuất phát từ một pha phản công nhanh, Giroud đánh gót điệu nghệ cho Xhaka trước khi bóng được đưa ra cánh trái để Sanchez bứt tốc. Đường chuyền bóng như đặt sau đó cầu thủ ngưởi Chile được Giroud thực hiện hoàn hảo bằng cú móc bóng kiểu bọ cạp, không cho thủ thành Crystal Palalce cơ hội cản phá.

Minh Quang (FIFA)


Ý kiến bạn đọc