Thủ thành số 1 thế giới báo tin cực xấu cho Bayern Munich!

06:47, 08/10/2017
|

(VnMedia) - Manuel Neuer vừa thông báo tin rất xấu cho tân HLV Jupp Heynckes. Theo đó, thủ thành số 1 thế giới cần tới 6 tháng mới bình phục chấn thương chứ không phải 3 tháng như dự kiến ban đầu.

Neuer nghỉ thi đấu tới 6 tháng?
Neuer nghỉ thi đấu tới 6 tháng?

Thủ môn số 1 của tuyển Đức và CLB Bayern Munich tái phát chấn thương trong một buổi tập hồi tháng trước và buộc phải lên bàn mổ. Phía Bayern Munich trước đó thông báo Neuer phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2017.

Tuy nhiên, phát biểu trên kênh FC Bayern TV, Neuer cho biết chấn thương của anh cần nhiều thời gian hơn dự kiến.

“Các mô cần thời gian để hồi phục và chẳng còn cách nào khác. Tôi buộc phải chờ đợi có thể tới 6 tháng. Đây thực sự là quãng thời gian khó khăn”, Neuer buồn bã nói.

Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi này cũng lạc quan sẽ bình phục trước thời hạn để kịp quay trở lại đội hình của Bayern Munich và đội tuyển Đức. “Tôi tin mình sẽ trở lại trước trận chung kết Champions League”, Neuer nói.

Cũng giống như Neuer, người hâm mộ Bayern Munich cũng kỳ vọng thủ thành số 1 sớm trở lại để “giải cứu” đội nhà đang lâm vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng nhất trong nhiều năm qua.

Bundesliga mới diễn ra được ít vòng đấu nhưng Bayern Munich đã để Dortmund bỏ cách tới 5 điểm. Ở Champions League, họ bị Paris St German “bắt nạt” với tỉ số 3-0, nâng chuỗi trận bất…. thắng liên tiếp của mình lên con số 3.

Đóng góp vào thành tích tồi tệ này không thể không nhắc đến Sven Ulreich bắt thay cho Neuer. Thủ thành này đã mắc nhiều lỗi đáng trách khiến Bayern Munich gặp nhiều bất lợi.

Trong nỗ lực vực dậy đội bóng, Bayern Munich vừa bổ nhiệm tân HLV Jupp Heynckes – người từng giúp “hùm xám” đoạt cú ăn ba lịch sử năm 2013.

Tuy nhiên, với việc Neuer tiếp tục vắng mặt trong nhiều tháng tới sẽ là bài toán khó với chiến lược gia lão luyện 72 tuổi này.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc