Sốc: Fabregas thừa nhận ném bánh Pizza vào mặt Sir Alex!

13:32, 05/10/2017
|

(VnMedia) - Tiền vệ đang khoác áo Chelsea cuối cùng đã thừa nhận, anh chính là người đã ném bánh pizza vào mặt HLV Ferguson, sau khi Arsenal phải nhận trận thua 0-2 trước Man Utd cách đây 13 năm.

Fabregas thừa nhận là hung thủ ném bánh vào mặt Sir Alex
Fabregas thừa nhận là hung thủ ném bánh vào mặt Sir Alex

Năm 2004, thời điểm Arsenal đang đạt phong độ đỉnh cao của mình bằng chuỗi 49 trận bất bại trước khi tới làm khách trên sân Old Trafford của Man Utd. “The Gunners” cuối cùng đã thúc thủ 0-2. Trận đấu kết thúc với nhiều câu chuyện lùm xùm bên lề sân cỏ.

Vào thời điểm đó, các cuộc đụng độ giữa Arsenal và Man Utd luôn diễn ra rất căng thẳng. Cầu thủ 2 đội thường xuyên có va chạm cả trong và ngoài sân cỏ. Ở trận đấu kể trên cũng không ngoại lệ. Rio Ferdinand đã có va chạm với Martin Keown, Sol Campbell bên phía Arsenal sau trận đấu. Trong lúc can ngăn cầu thủ 2 đội, HLV Ferguson đã bị ném bánh pizza vào mặt!

Báo chí Anh sau đó đã ví von và gọi trận đấu này là “cuộc chiến bữa ăn”. Rất nhiều người khi đó muốn biết ai là hung thủ đã cả gan tấn công cả Sir Alex ngay tại Old Trafford. Vụ việc sau đó đã chìm xuống và “kẻ gây án” vẫn không bị lôi ra ánh sáng, dù đã có thông tin đồn thổi về hung thủ từ chính nội bộ Arsenal.

Phải tới 13 năm sau, hung thủ mới chịu lộ diện và thật bất ngờ đó là Fabregas – cầu thủ thường không dính vào những chuyện ngoài chuyên môn thời điểm đó.

Các trận đấu giữa Man Utd và Arsenal trước đây luôn rất căng thẳng
Các trận đấu giữa Man Utd và Arsenal trước đây luôn rất căng thẳng, kịch tính

Trong một chương trình truyền hình của hãng tin Sky mới đây, khi được hỏi có phải Fabregas đã ném bánh vào HLV Ferguson, tiền vệ này đã thừa nhận.

“Đúng là tôi đã ném miếng bánh pizza đó. Nhưng câu chuyện không phải như Martin Keown đã miêu tả. Anh ta đã nói dối vì khi đó tôi đang ở trong phòng thay đồ và nghe thấy tiếng xô xát. Khi ra khỏi phòng tôi thấy Martin Keown, Sol Campbell đang giăng co với Ferdinand. Anh ấy đứng trước mặt tôi thì làm sao nhìn thấy và hiểu tôi đã làm gì.

Khi đó theo bản năng, tôi ném miếng bánh pizza (về phía Ferdinand) nhưng lại vô tình trúng mặt HLV Ferguson. Tôi đã ngay lập tức xin lỗi vị HLV này”, Fabregas quả quyết.

Trong cuốn tự truyện của mình, HLV Ferguson cũng có nhắc tới vụ việc này. “Tại Old Trafford, chúng tôi luôn để sẵn trong phòng thay đồ của đội khách một số món ăn sau trận đấu như pizza, thịt gà. Hầu hết các đội khác cũng làm như vậy nhưng tôi đánh giá thức ăn của Arsenal là ngon nhất!

Nhiều người nói với tôi rằng Fabregas chính là người đã ném bánh nhưng tới lúc này tôi vẫn chưa biết hung thủ thực sự là ai”, Sir Alex viết.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc