Sợ Mourinho "chạy trốn", MU vung 65 triệu bảng giữ chân!

06:42, 24/10/2017
|

(VnMedia) - Lo ngại CLB Paris St German sẽ cuỗm mất HLV Mourinho, ban lãnh đạo Man Utd đã lên kế hoạch “trói chân” chiến lược gia này bằng bản hợp đồng mới trị giá lên tới 65 triệu bảng!

HLV Mourinho đang là mục tiêu theo đuổi của Paris St German?
HLV Mourinho đang là mục tiêu theo đuổi của Paris St German?

Tờ Goal hôm 23/10 cho biết, CLB Paris St German sau khi nâng cấp đội hình  với 2 bản hợp đồng đắt đỏ kỷ lục thế giới - Neymar và Mbappe - đang tính tới việc tuyển mộ một HLV có đẳng cấp tương xứng để chèo lái đội bóng tới thành công tại Champions League, thay vì HLV đương nhiệm Unai Emery.

Gần như trùng khớp, HLV Mourinho trong bài phát biểu hồi đầu tháng 10 đã hết lời ca ngợi Paris St German là đội bóng “chất lượng, trẻ trung và đầy hấp dẫn”. Còn mới đây nhất, khi được báo chí Anh đề cập tới khả năng kết thúc nghiệp cầm quân trong màu áo Man Utd, “người đặc biệt” ngay lập tức lên tiếng bác bỏ.

Theo HLV Mourinho, chắn chắn ông sẽ không gắn bó trọn đời với “quỷ đỏ”. “Trong bóng đá hiện đại, không thể có chuyện một người ngồi ghế HLV 15 tới 20 năm được. Chắc chắn tôi sẽ không làm vậy”.

Ngay khi manh nha biết kế hoạch của Paris St German, ban lãnh đạo Man Utd lập tức triển khai kế sách ứng phó. Một bản hợp đồng mới với những điều khoản hấp dẫn đã được thảo ra dù cựu HLV của Chelsea còn hợp đồng dẫn dắt tới tháng 6/2019.

Nếu chấp thuận tiếp tục ở lại sân Old Trafford thêm 5 năm, ông Mourinho sẽ nhận được 65 triệu bảng, tương đương 13 triệu bảng/mùa, hoặc 250.000 bảng/tuần.

Dù chưa đạt được mục tiêu như ban lãnh đạo Man Utd đề ra cho thành công tại Champions League và Ngoại hạng Anh, nhưng ông Mourinho trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt “quỷ đỏ” cũng kịp đoạt 3 danh hiệu gồm Europa League, League Cup và Community Shield.

Còn ở mùa giải năm nay, Man Utd thi đấu khá tốt, đang đứng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh và dẫn đầu bảng A Champions League. Đó chính là cơ sở để ban lãnh đạo “quỷ đỏ” tiếp tục đặt niềm tin vào chiến lược gia này.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc