"Siêu HLV" trở lại để giải cứu Bayern Munich!

11:27, 05/10/2017
|

(VnMedia) - Jupp Heynckes – HLV từng giúp Bayern Munich đoạt cú “ăn ba” lịch sử năm 2013 – đã nhận lời trở lại giúp đội bóng cũ vượt qua cơn khủng hoảng trên băng ghế chỉ đạo.

Ông Heynckes từng giúp Bayern Munich đoạt cú ăn ba năm 2013
Ông Heynckes từng giúp Bayern Munich đoạt cú ăn ba năm 2013

Một tin rất vui đã đến với người hâm mộ Bayern Munich. “Hùm xám” Munich cuối cùng đã tìm ra người đủ tin cậy để tiếp quản chiếc ghế của HLV Ancelotti. Đó không phải ai xa lạ chính là chiến lược gia nổi danh Jupp Heynckes.

Năm 2013, chiến lược gia lão luyện này đã giúp đội bóng xứ Bavaria đoạt 3 danh hiệu cao quý nhất trong 1 mùa giải gồm Champions League, Đĩa bạc Bundesliga và cúp Quốc gia Đức. Tuy nhiên, ngay sau đó ông Jupp Heynckes đã xin từ chức để dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.

Ban lãnh đạo Bayern Munich khi đó rất tiếc nuối nhưng vẫn phải tôn trọng quyết định của vị HLV này.

4 năm sau, Bayern Munich lâm vào cuộc khủng hoảng trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Ancelotti bị sa thải. HLV tạm quyền Sagnol lộ rõ yếu kém về kinh nghiệm sau trận hòa tệ hại 2-2 trước Berlin cuối tuần qua. Như vậy Bayern Munich đã trải qua trận thứ 3 liên tiếp không thắng và bị đội đầu bảng Dortmund bỏ cách tới 5 điểm.

Không muốn để cuộc khủng hoảng tiếp tục lan rộng, ban lãnh đạo Bayern Munich quyết định hành động gấp. Trong bối cảnh không còn nhiều ứng cử viên sáng giá thay thế ông Ancelotti do các HLV tên tuổi đều đã có “bến đỗ”, Bayern Munich quyết định gõ cửa, cậy nhờ người cũ Jupp Heynckes.

Tờ Bild cho hay, ông Jupp Heynckes năm nay đã 72 tuổi, đã nhận lời trở lại và tạm thời dẫn dắt Bayern Munich cho tới hết mùa giải năm nay.

Minh Quang (Bild)


Ý kiến bạn đọc