Real Madrid áp đảo danh sách đề cử "Quả bóng Vàng 2017"

12:08, 10/10/2017
|

(VnMedia) - Trong danh sách rút gọn 30 ứng cử viên cho danh hiệu “Quả bóng Vàng 2017”, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chiếm tới gần 1/4 với 7 gương mặt. Trong đó, C.Ronaldo là cái tên sáng giá nhất như thường lệ!

Real Madrid có tới 7 cầu thủ trong danh sách ứng cử
Real Madrid có tới 7 cầu thủ trong danh sách ứng cử "Quả bóng Vàng"

Tạp chí bóng đá danh tiếng France Football hôm qua (9/10) đã công bố danh sách rút gọn 30 ứng cử viên cho danh hiệu “Quả bóng Vàng 2017”. Real Madrid gây ấn tượng mạnh với 7 cầu thủ có tên trong danh sách gồm C.Ronaldo, Karim Benzema, Isco, Sergio Ramos, Marcelo, Toni Kroos và Luka Modric.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha áp đảo trong danh sách này là điều đã được dự báo trước, sau khi Real Madrid có một mùa giải đại thành công với việc bảo vệ thành công chức vô địch Champions League và vô địch giải quốc nội.

Trong khi đó, đại kình địch của Real Madrid - Barcelona chỉ khiêm tốn có được 2 cầu thủ là Lionel Messi, Suarez. Người hâm mộ đang kỳ vọng Neymar sau khi rời Barcelona sẽ có thể đứng lên cạnh tranh trực tiếp với bộ đôi Messi và C.Ronaldo.

Đội bóng có số lượng ứng cử viên nhiều thứ 2 là Paris St German nhưng cũng chưa bằng ½ số lượng của Real Madrid. Đại diện của League 1 có 3 cầu thủ là Neymar, Mbappe và Cavani.

Đại diện cho Ngoại hạng Anh, Chelsea và Liverpool là hai đội có số ứng cử viên nhiều nhất với 2 người. Trong khi đó, Man City, Man Utd và Tottenham chỉ có 1 đại diện.

Với Serie A, Juventus vẫn là “lá cờ đầu” của giải đấu này khi có 2 ứng cử viên là Gianluigi Buffon, Paulo Dybala. Tại Bundesliga, Bayern Munich cũng có số lượng đại diện tương tự là Mats Hummels và Robert Lewandowski.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc