Man Utd mừng ra mặt khi Ozil bị đem bán!

06:40, 04/10/2017
|

(VnMedia) - Không thể tìm được tiếng nói chung với Ozil, CLB Arsenal đã quyết định bán tiền vệ người Đức ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1/2018. Tin tức này khiến HLV Mourinho như “mở cờ trong bụng”.

Ozil sẽ sớm đoàn tụ với thày cũ Mourinho?
Ozil sẽ sớm đoàn tụ với thày cũ Mourinho?

Báo chí Anh hôm qua (3/10) đồng loạt đưa tin, Arsenal đã quyết định chia tay “ngôi sao” người Đức - Mesut Ozil sau khi không thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Để tránh mất trắng Ozil, “The Gunners” sẽ rao bán tiền vệ này ngay tháng 1/2018, 6 tháng trước khi hết hạn hợp đồng giữa đôi bên.

Theo tờ Mirror, Arsenal đã nhượng bộ Ozil nâng lương cho tiền vệ người Đức lên con số 275.000 bảng/tuần nhưng cựu cầu thủ của Real Madrid vẫn lắc đầu từ chối. Dù luôn khẳng định muốn gắn bó với sân Emirates nhưng Ozil chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với mức lương 350.000 bảng/tuần!

Bế tắc trong đàm phán, Arsenal cuối cùng đã quyết định để Ozil ra đi sớm để mong thu hồi khoản phí chuyển nhượng ước tính từ 35 tới 40 triệu bảng.

Hiện tại Ozil vẫn đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Không có Ozil trong đội hình nhưng Arsenal vẫn thi đấu tốt trong những trận đấu gần đây. Điều đó cho thấy “The Gunners” hoàn toàn có thể “sống” mà không cần tài năng kiến tạo của cầu thủ số 11 này.

Phát biểu trước báo chí mới đây, ông Wenger cho biết, Ozil sẽ trở lại Arsenal sau khi hoàn thành nhiệm vụ cho đội tuyển Đức. Tuy nhiên, “giáo sư” từ chối đảm bảo cho Ozil một vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của Arsenal.

Thông tin mới nhất về Ozil khiến HLV Mourinho rất vui. Chiến lược gia này đang kỳ vọng sẽ sớm đoàn tụ với cậu học trò cũ tại Old Trafford.

Hơn ai hết HLV Mourinho quá hiểu trình độ của Ozil vì chính ông là người đã giúp tiền vệ này thi đấu thăng hoa trong thời gian khoác áo Real Madrid. Nếu chấp thuận tới Old Trafford, Ozil sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của “quỷ đỏ” trong chiến dịch chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Ngoài Man Utd, Inter Milan trong nỗ lực tái thiết đội bóng cũng rất quan tâm tới tiền vệ này. Tuần trước chủ tịch Erick Thohir đã tuyên bố, ông muốn có thành viên của nhà đương kim vô địch thế giới trong đội hình của Inter Milan.

Minh Quang (Independent, Mirror)


Ý kiến bạn đọc