Liverpool bất ngờ áp đảo đội hình xuất sắc nhất Champions League!

14:40, 20/10/2017
|

(VnMedia) - Lập kỷ lục ghi bàn trên sân khách, Liverpool là đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Nhờ đó, “The Kop” có số cầu thủ áp đảo trong đội hình xuất sắc nhất.

Tới làm khách trên đất Slovenia, Liverpool cuối cùng đã có được chiến thắng sau 2 trận hòa liên tiếp. Trước đối thủ yếu hơn là Maribor, đội bóng Anh trút cơn giận dữ của mình bằng 7 bàn thắng và giữ sạch mành lưới.

HLV Klopp và học trò đã cùng nhau thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử Liverpool với trận thắng đậm nhất trên sân khách tại cúp châu Âu.

Cũng ở lượt đấu này, Chelsea và AS Roma đã cùng nhau cống hiến một trận cầu rượt đuổi ngoạn mục về tỉ số. 6 bàn thắng được ghi giúp khán giả có mặt trên sân Stamford Bridge được tận hưởng một “bữa tiệc” thực sự.

Trong khi đó tại Nou Camp, Messi một lần nữa tỏa sáng bằng cú sút phạt đẹp mắt, giúp Barcelona thắng Olympiacos 3-1 dù phải chơi thiếu người trong hiệp 2.

Dưới đây là đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League

Thủ môn

Hugo Lloris - Tottenham

Trong chuyến làm khách đầy sóng gió tại “thánh địa” Bernabeu, Tottenham đã xuất sắc cầm chân Real Madrid với tỉ số hòa 1-1 để cùng chia sẻ ngôi đầu với nhà đương kim vô địch Champions League.

Tuy nhiên, để có thể chống chọi với hàng công rất mạnh của Real Madrid, Tottenham phải cậy nhờ tới tài năng của Hugo Lloris. Thủ thành này có tới 7 pha cứu thua cho đội nhà. Dẫu vậy anh vẫn phải vào lưới nhặt bóng sau cú đá penalty của C.Ronaldo.

Hậu vệ

Aleksandar Kolarov (AS Roma)

Để gây sốc tại sân Stamford Bridge của Chelsea, AS Roma dựa nhiều vào 2 cựu cầu thủ của Man City là Kolarov và Dzeko. Hậu vệ người Serbia không chỉ phòng ngự xuất sắc, anh còn tham gia tấn công rất hiệu quả.

Trong bối cảnh đội nhà bị dẫn trước 0-2, Kolarov đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 trước khi hiệp 1 khép lại, để bắt đầu cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của đội khách.

Jan Vertonghen (Tottenham)

Cầu thủ người Bỉ được sử dụng trong sơ đồ 5 hậu vệ của Tottenham để đối chọi với Real Madrid.

Jan Vertonghen đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi tung ra 7 cú tắc bóng và 2 lần đánh chặn thành công, để góp phần đem về 1 điểm quý giá cho Tottenham.

Dimitri Kombarov (Spartak Moscow)

CLB Spartak Moscow vừa tạo nên “cơn địa chấn” với chiến thắng đậm tới 5-1 trước đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều là Sevilla.

Hàng thủ đội chủ nhà với sự xuất sắc của Dimitri Kombarov đã làm “cân nín” hàng công trứ danh của đối thủ. Hậu vệ 30 tuổi này có 6 tình huống đánh chặn và 1 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Sokratis Papastathopoulos (Dortmund)

Đảm trách tốt nhiệm vụ phòng ngự, Sokratis Papastathopoulos còn đích thân ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 trong trận đấu với chủ nhà APOEL Nicosia.

Tiền vệ

James Milner (Liverpool)

Không trực tiếp ghi bàn trong trận đại thắng của Liverpool nhưng James Milner là gương mặt xuất sắc ở tuyến giữa của “The Kop”. Lối chơi năng nổ, nhiệt huyết của Milner đã hạn chế tối đa những đợt phản công của đối thủ, đồng thời giúp đội khách thực hiện phản công rất hiệu quả.

Mohamed Salah (Liverpool)

Cầu thủ 25 tuổi này ngày càng thích nghi tốt với Liverpool. Anh trực tiếp ghi 2 bàn, nâng tỉ số lên 3-0,4-0 cho The Kop. Ngoài ra Salah còn có 1 pha kiến tạo cho Roberto Firmino lập công.

Coutinho (Liverpool)

Tiền vệ người Brazil tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng cực lớn của anh tới lối chơi của đội chủ sân Anfield. Courinho liên tục làm rối loạn hàng thủ Maribor bằng cách chơi bóng thông minh, linh hoạt và đậm chất kỹ thuật.

Anh là người đã ghi bàn giúp Liverpool dẫn trước đội chủ nhà 2-0 ngay từ phút 13 của trận đấu. Courinho còn có 2 pha kiến tạo cho đồng đội ở trận đại thắng 7-0.

Edin Hazard (Chelsea)

Sau quãng thời gian nghỉ vì chấn thương, Hazard đang lấy lại phong độ vốn có của mình. Tiền vệ người Bỉ đã thi đấu rất xuất sắc ở cuộc so tài với AS Roma.

Sau khi ghi bàn giúp Chelsea dẫn trước đại diện của Serie A 2-0, Hazard tiếp tục lập công bằng bàn thắng quân bình tỉ số 3-3, qua đó giữ lại cho sân Stamford Bridge 1 điểm quan trọng.

Tiền đạo

Lionel Messi (Barcelona)

Trong bối cảnh đội nhà phải thi đấu thiếu người và bế tắc trước hàng thủ được tổ chức tốt của Olympiacos, Messi đã thực hiện hoàn hảo cú đá phạt , đưa Barca dẫn trước 2-0 và thắng chung cuộc 3-1.

Đây cũng là bàn thắng thứ 100 của Messi tại cúp châu Âu và trở thành cầu thủ thứ 2 đạt tới cột mốc ghi bàn này sau C.Ronaldo.

Dzeko (AS Roma)

Là cựu cầu thủ của Man City, Dzeko không lạ gì Chelsea. Thế nên chân sút người Bosnia này biết cách để tìm được đường vào khung thành của đối thủ.

Chỉ trong vòng 6 phút, Dzeko lập một cú đúp bàn thắng, giúp đội nhà lật ngược thế cờ dẫn lại đối thủ 3-2 ngay tại Stamford Bridge.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc