HLV Mourinho lại giở trò "đỗ xe bus" khi so tài với Liverpool?

09:52, 13/10/2017
|

(VnMedia) - Cựu HLV của Liverpool - Kenny Dalglish dự đoán, Man Utd dưới sự chỉ đạo của ông Mourinho sẽ tái diễn màn “đỗ xe bus” trước khung thành khi hai đội so tài vào cuối tuần này tại Anfield!

Man Utd bị chê bai rất nhiều sau trận hòa 0-0 với Liverpool mùa trước!
Man Utd bị chê bai rất nhiều sau trận hòa 0-0 với Liverpool mùa trước!

Trước thềm trận derby nước Anh giữa Liverpool và Man Utd, không khí đã được hâm nóng như thường lệ bằng những phát biểu mang tính công kích nhau. Người phát “pháo lệnh” đầu tiên là một cựu cầu thủ và cũng là HLV huyền thoại của Liverpool - Kenny Dalglish.

“Mọi người đều chờ đợi một trận cầu hấp dẫn và kịch tính giữa Liverpool và Man Utd nhưng mọi chuyện không phải lúc nào cũng vậy. Mùa trước khi Man Utd tới làm khách tại Anfield, HLV Mourinho đã cho đỗ chiếc xe bus trước khung thành.  Đó không phải là xe bus thường mà là 2 chiếc loại 2 tầng kiên cố”, ông Dalglish nói với vẻ chế giễu lối chơi phòng ngự tiêu cực của đối thủ.

“Ở lần đụng độ vào cuối tuần này, tôi nghĩ Man Utd vẫn sẽ duy trì lối phòng ngự như vậy. Chỉ có khác là hàng công của họ đã mạnh hơn trông thấy với sự xuất hiện của Romelu Lukaku cùng bộ đôi Marcus Rashford, Anthony Martial. Tôi nghĩ ông Mourinho đang tìm cách gây sức ép với Liverpool. Nhưng sự thật là áp lực dành cho cả 2 đội khi bước vào một trận cầu căng thẳng và được chờ đợi như vậy ”, cựu HLV Liverpool nhận định.

Trò “đỗ xe bus” của HLV Mourinho bị đem ra chế giễu sau trận đấu giữa Liverpool và Man Utd mùa giải trước. Ở trận đấu đó hai đội đã hòa 0-0 và thời gian kiểm soát bóng của Man Utd chỉ là 35% - mức thấp nhất của “quỷ đỏ” kể từ mùa giải 2003-04!

Man Utd mùa giải năm nay đã cải thiện rất nhiều khả năng ghi bàn với sự góp mặt của tân binh Lukaku. Nhờ đó “quỷ đỏ” đang đạt phong độ rất tốt tại Ngoại hạng Anh với thành tích bất bại 6 thắng, 1 hòa, được 19 điểm và hiện đang chia sẻ ngôi đầu bảng với Man City.

Trong khi đó, Liverpool vẫn cho thấy sự thất thường trong lối chơi của mình. “The Kop” mới có được 3 trận thắng, 3 hòa, 1 thua và kém Man Utd tới 7 điểm. Cuộc đụng độ trực tiếp cuối tuần này sẽ là cơ hội để thày trò ông Klopp rút ngắn khoảng cách với đối thủ.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc