Giải FAM Golf Tournament 2017 "chào sân" tại FLC Samson Golf Links

14:16, 22/10/2017
|

(VnMedia)- FLC Samson Golf Links, sân golf từng mang lại nhiều giải HIO giá trị lớn cho các golfer, sẽ tiếp tục được lựa chọn để mang đến sự may mắn cho các “tín đồ” golf tại giải FAM Golf Tournament 2017.

Trong lần chào sân đầu tiên, giải FAM Golf Tournament 2017 do Công ty Nông sản FAM và Công ty cổ phần quản lý sân golf Biscom phối hợp tổ chức sẽ mang lại cho các gôn thủ cơ cấu giải thưởng hấp dẫn cùng trang thiết bị tiêu chuẩn quốc tế, đại diện ban tổ chức cho biết.

Theo những thông tin vừa mới được công bố, dự kiến giải đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 04/11 - 05/11 tại sân golf FLC Samson Golf Links, Thanh Hóa.

Giải được chia thành 4 bảng đấu, trong đó có 3 bảng dành cho gôn thủ nam, 1 bảng dành cho gôn thủ nữ. Cơ cấu giải thưởng với tổng giá trị 10 tỷ đồng bao gồm xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên hạng VIP tại chuỗi các sân golf FLC , voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống khu nghỉ dưỡng thương hiệu FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Ngoài các giải vô địch, nhất, nhì, ba, ban tổ chức cũng dành nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle & Albatross và giải Hole-In-One.

Sân golf FLC Samson Golf Links, chủ nhà của giải đấu năm nay là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế do công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design thiết kế đầu tiên tại Việt Nam.

Đi vào hoạt động từ tháng 7/2015, FLC Samson Golf Links đã là điểm đến của hàng loạt giải golf tầm cỡ như giải FLC Golf Championship, AMD Golf Challenge 2015, Giải Vô địch Nữ Quốc gia, Faros Golf Tournament (giải đấu có tới 4 golfer giành được giải HIO là 4 chiếc xe hơi hạng sang), FLC Vietnam Masters 2017, Danko Golf Championship 2017,…

Tham gia FAM Golf Tournament 2017, các golfer không chỉ được thử tài trong một sân golf đẳng cấp với độ khó cao mà còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt dịch vụ cao cấp và tiện nghi bậc nhất cả nước tại FLC Sầm Sơn với khách sạn, resort 5 sao, bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, nhà hàng, gym, spa, trung tâm mua sắm, karaoke, khu vui chơi giải trí với vòng quay mặt trời…

Không chỉ dừng lại ở một hoạt động thể thao đơn thuần, giải FAM Golf Tournament 2017 còn là dịp giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau các golfer cũng như cộng đồng doanh nhân ở trong và ngoài nước.

Đăng ký tham gia giải đấu, vui lòng liên hệ:

Ms. Lê Thị Nhung - ​​Tel.: ‎0913 727 291​ - Email: nhunglt@flc.vn (VP Hà Nội)

Mr. Nguyễn Hữu Vĩ ​​- Tel.: ‎0909 481 309 - ​Email: vinh@flc.vn (VP HCM)

Chi tiết về Tài trợ, xin vui lòng liên hệ:

Ms. Trần Thị Thanh​ ​- Tel.: ‎0948 988 368​ - Email: thanhtt@flc.vn

P.V


Ý kiến bạn đọc