Cầu thủ Brazil phải thở bình oxy sau trận kịch chiến với Bolivia!

15:11, 06/10/2017
|

(VnMedia) - Neymar và các đồng đội đã phải trải qua 90 phút “sống trong sợ hãi” khi đối mặt với không khí loãng ở độ cao 3.637m trong chuyến làm khách của Bolivia. Sau trận đấu, toàn đội phải thở bình oxy để phục hồi thể lực!

Neymar nằm vật trên sân để thở!
Neymar nằm vật trên sân để thở!
Toàn đội Brazil cùng thở bình oxy!
Toàn đội Brazil cùng thở bình oxy!

Đã chính thức giành vé dự World Cup 2018 và không còn phải chịu áp lực về mặt kết quả nhưng Brazil vẫn có trận đấu mướt mồ hôi ở lượt đấu áp chót vòng loại World Cup 2018, khu vực Nam Mỹ.

Từng không ít lần thi đấu tại sân Estadio Hernando Siles, thành phố La Paz nhưng mỗi lần phải trở lại đây luôn là màn tra tấn với cầu thủ Brazil. Dù tung ra sân đội hình rất mạnh với đầy đủ Neymar, G.Jesus, Casemiro, Alves…. nhưng Brazil vẫn bất lực trước sự xuất sắc của thủ thành Carlos Lampe và bầu không khí loãng ở độ cao hơn 3.000m.

Trong hiệp 1, Carlos Lampe đã có liên tiếp 4 tình huống cứu thua cho đội nhà sau các pha dứt điểm của Neymar, Jesus.

Phải di chuyển nhiều để phá thế phòng ngự của Bolivia, sức khỏe của cầu thủ Brazil nhanh chóng bị bào mòn bởi không khí loãng tới mức tưởng chừng như không thể thở nổi.

Kết thúc trận đấu, Brazil bị Bolivia cầm hòa 0-0 nhưng Selecao vẫn bỏ cách đội bám đuổi phía sau là Uruguay tới 10 điểm.

Sau trận đấu, các cầu thủ Brazil nhanh chóng được cho dùng máy thở oxy để hồi phục sức khỏe. Bức ảnh chụp toàn đội bóng áo vàng trong phòng thay đồ cùng các thiết bị hỗ trợ y tế nhanh chóng được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội và trên mặt báo.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc