5 điểm nóng đại chiến Tottenham vs Liverpool: Ai cản nổi Harry Kane?

16:53, 22/10/2017
|
Với việc đang có phong độ cao, Harry Kane được dự đoán sẽ tiếp tục sút tung lưới Liverpool trong cuộc đối đầu trên sâ Wemley.

Tottenham đang đầy khí thế trước cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Wembleu. Trong khi đó, nếu không muốn sớm bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premeir League mùa này, Liverpool cần một chiến thắng trước đối thủ trực tiếp. Dưới đây là 5 điểm nóng sẽ là chìa khóa quyết định cục diện trận đại chiến này.

1. Harry Kane vs Dejan Lovren

Harry Kane chính là niềm hy vọng số 1 của Tottenham trong màn thư hùng với Liverpool. Thành tích của Tottenham gần như phụ thuộc hoàn toàn vào chân sút người Anh. Ở trận chiến với Real Madrid, chính Kane là người ghi bàn thắng trên sân Bernabeu để giúp 'Gà trống' giành được 1 điểm quý giá. Chính vì vậy, nhiệm vụ của Dejan Lovren là không hề dễ dàng một chút nào. Chỉ cần một thoáng sơ hở, Lovren sẽ phải trả giá đắt.

2. Ben Davies vs Mohamed Salah

HLV Jurgen Klopp đang đặt hết niềm tin vào Salah ở trận này. Sau khi trở thành anh hùng của Ai Cập, Salah được kỳ vọng sẽ giúp The Reds xuyên thủng hàng phòng ngự kiên cố của Tottenham. Ở hướng ngược lại, Ben Davies dù còn trẻ nhưng đã cho thấy khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Chạm trán Salah sẽ là cơ hội để Davies tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình.

3. Eric Dier vs Philippe Coutinho

Tương tự Harry Kane, Coutinho là ngòi nổ nguy hiểm bậc nhất của Liverpool. Khả năng rê dắt bóng, sút xa và điều tiết trận đấu của tiền vệ người Brazil là trên cả tuyệt vời. Để có thể ngăn chặn Coutinho, chắc chắn Tottenham cần một Dier xông xáo nhất có thể.

4. Christian Eriksen vs Jordan Henderson

Eriksen là một trong những cầu thủ sáng tạo bậc nhất Ở Premier League hiện tại. Sự hiện diện của Eriksen giúp lối chơi của Tottenham trở nên khá linh hoạt. Do đó, tiền vệ đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson phải hết sức cảnh giác và dè chừng trước khả năng tạo ra đột biến của Eriksen.

5. Mauricio Pochettino vs Jurgen Klopp

Pochettino và Klopp là 2 HLV tôn thờ lối đá tấn công đẹp mắt. Cả 2 đều có sở trường áp đặt lối chơi lên đối thủ vì thế, một bữa tiệc tấn công đẹp mắt, kịch tính và đầy tính giải trí đang được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên sân Wembley. Như vậy, màn chỉ đạo của Pochettino và Klopp trên băng ghế huấn luyện sẽ ảnh hưởng quyết định đến cục diện trận đấu.

Theo Thể thao VN


Ý kiến bạn đọc