Sốc: Aguero gãy 2 xương sườn vì tai nạn xe hơi!

15:17, 29/09/2017
|

(VnMedia) - CLB Man City vừa đón nhận tin dữ. Tiền đạo người Argentina – Sergio Aguero  bất ngờ bị tai nạn xe hơi và dự kiến phải nghỉ thi đấu 2 tháng.

Hiện trường vụ tai nạn xe hơi khiến Aguero gãy xương sườn
Hiện trường vụ tai nạn xe hơi khiến Aguero gãy xương sườn

Báo chí Anh cho hay, “ngôi sao” của Man City gặp tai nạn xe hơi sau khi tham dự buổi biểu diễn của ca sỹ lừng danh người Colombia - Maluma tại thành phố  Amsterdam.

Chiếc taxi chở Aguero trên đường ra sân bay để trở về Anh không rõ lý do vì sao đã đâm vào cột điện bên đường. Khi tai nạn xảy ra, Aguero có cài dây bảo hiểm nên không gây nguy hiểm tới tính mạng.

Ngay sau đó, Aguero đã được đưa tới bệnh viện gần đó. Theo chuẩn đoán của bác sỹ, Aguero đã bị gãy 2 xương sườn cùng một vài vết bầm tím trên người.

CLB cũ của Aguero – Independiente đã gửi lời thăm hỏi và chúc cựu cầu thủ của mình chóng bình phục. Trong khi đó, phía Liên đoàn Argentina và CLB Man City vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì.

Nếu Aguero phải nghỉ thi đấu 2 tháng sẽ là tổn thất lớn với Man City và tuyển Argentina. Vì hiện tại chân sút này đang đạt phong độ cao trong màu áo “The Citizens” khi có được 7 bàn sau 8 trận đấu trên tất cả mặt trận.

Anh dự kiến sẽ không có mặt trong một số trận cầu quan trọng ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Ở bình diện đội tuyển, tiền đạo này cũng không thể ra sân trong 2 cuôc so tài với Peru và Ecuador có ý nghĩa quyết định tới tấm vé dự World Cup 2018 của tuyển Argentina.

Minh Quang (Mail,Goal)


Ý kiến bạn đọc