Sanchez tỏa sáng, Arsenal ngược dòng ngoạn mục hạ Cologne!

09:27, 15/09/2017
|

(VnMedia) - Trong ngày ra quân tại đấu trường Europa League, Arsenal đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước đội bóng Cologne nhờ sự tỏa sáng kịp thời của Alexis Sanchez.

Đón tiếp đại diện của nước Đức trên sân nhà Emirates, HLV Wenger tung Sanchez vào sân ngay từ đầu trận cùng với Walcott hỗ trợ cho Giroud. Ở tuyến giữa, chiến lược gia này cũng cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi và sử dụng Hector Bellerin, Mohamed El Nenny, Ainsley Maitland-Niles và Alex Iwobi. Trấn giữ khung thành là Ospina.

Hai đội nhập cuộc khá thận trọng nhưng trận đấu mới diễn ra được ít phút, đội khách đã có bàn mở tỉ số nhờ sai sót của Ospina và sự xuất sắc của Jhon Córdoba. Phút 8, Ospina băng ra phá bóng nhưng bị chặn lại. Bóng tới chân của Córdoba. Cầu thủ này lập tức tung ra cú sút xa chính xác vào cầu môn trong khi Ospina chưa kịp chạy về!

*Clip bàn thắng trận Arsenal 3-1 Cologne

 

 

Sau bàn thua Arsenal dồn lên tấn công mạnh mẽ. Các cầu thủ đội chủ nhà tung ra hàng loạt pha dứt điểm trong đó Giroud có không dưới 4 tình huống đánh đầu nhưng không thể đưa bóng vào lưới đội khách.

Phải tới đầu hiệp 2, Sead Kolasinac bất ngờ tung ra cú sút trái phá chéo góc, quân bình tỉ số 1-1 cho Arsenal. Như cởi bỏ được áp lực, Arsenal ghi liên tiếp 2 bàn chỉ trong hơn 10 phút. Trong đó phải kể tới cú sút đẹp mắt và vô cùng kỹ thuật của Sanchez, trước khi Bellerin đá bồi ghi bàn ở phút 81.

Cầu thủ người Chile đã có một trận đấu xuất sắc và đặt dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Arsenal. Thắng tưng bừng ngày ra quân, Arsenal đã có màn chào sân Europa League rất xuất sắc.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc