Ra sân trước Levante, Toni Kroos có ngay cột mốc khủng

13:25, 09/09/2017
|

Nếu ra sân trong trận gặp Levante vào đêm nay, tiền vệ Toni Kroos sẽ chinh phục cột mốc đáng nhớ trong màu áo Real Madrid.

Cụ thể, Kroos sẽ chính thức cán mốc 100 trận thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tại La Liga, đồng thời trở thành cầu thủ người Đức thứ 4 làm được điều này tại Bernabeu sau Uli Stielike, Mesut Ozil và Sami Khedira.

Kroos là nhân tố cực kì quan trọng trong đội hình Real
Kroos là nhân tố cực kì quan trọng trong đội hình Real  
Trong số 99 trận trước đó, Kroos đã cùng Real giành thắng lợi đến 73 lần, hoà 14 và chỉ để thua 12 trận. Tiền vệ tài hoa người Đức cũng kịp để lại dấu ấn với 7 pha lập công. Xét kĩ càng hơn, Kroos đã đá chính đến 98 trận, trong đó có 78 trận thi đấu trọn vẹn 90 phút. Thành tích này giúp Kroos trở thành cầu thủ được sử dụng nhiều thứ 2 trong đội hình Real sau Cristiano Ronaldo.

Trên mọi đấu trường, Kroos đã có 152 lần ra sân trong màu áo Real, 99 trong số đó ở La Liga, 7 lần tại Cúp nhà vua, 36 lần tại Champions League, 5 lần tại Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 lần tại Siêu cúp châu Âu và 4 lần tại FIFA Club World Cup.

Tính riêng mùa giải này, Kroos đã ra sân 2 lần cho Real, ghi được 1 bàn thắng. Hiện tại, Kền kền trắng đang xếp thứ 5 trên BXH La Liga sau 1 chiến thắng và 1 trận hoà, kiếm được 4 điểm.

Theo Thể thao Việt Nam


Ý kiến bạn đọc