"Messi khốn khổ phải thi đấu cùng một bầy lừa!"

11:05, 08/09/2017
|

(VnMedia) - Huyền thoại bóng đá người Colombia - Tino Asprilla vừa gây bão mạng khi công khai bênh vực Lione Messi và cho rằng anh không thể phát huy hết phẩm chất thiên tài của mình khi xung quanh anh là “một bầy lừa”!

Messi không thể giúp Argentina giành chiến thắng trước Venezuela
Messi không thể giúp Argentina giành chiến thắng trước Venezuela

Argentina vừa trải qua vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với kết quả rất tệ hại. Đội bóng xứ sở Tango buộc phải chia điểm trước Uruguay và đặc biệt là trận hòa như thua trước đội bóng yếu nhất khu vực là Venezuela.

2 trận hòa liên tiếp khiến Argentina vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, vị trí chỉ đủ giúp đội bóng này đá play-off với đại diện châu Đại dương để giành vé dự World Cup 2018 tại Nga.

Với danh thế và đẳng cấp của đội tuyển quốc gia, người dân Argentina hiển nhiên rất giận dữ, kịch liệt chỉ trích đội bóng và Lionel Messi.

Trước búa rìu dư luận đổ xuống đầu Messi, cựu cầu thủ của Parma đồng thời là huyền thoại bóng đá Colombia - Tino Asprilla đã lên tiếng khẳng định Messi không có lỗi ở 2 trận đấu vừa qua.

“Messi làm sao có thể thi đấu tốt khi đồng đội của anh là những con lừa? Tôi đồng cảm với Messi. Đội hình của Argentina được lựa chọn theo cảm tính của giới truyền thông. Cậu ấy cần tới những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thực sự

Người hâm mộ sao có thể chỉ trích Messi? Ở trận đấu với Venezuela, Messi luôn khiến đối phương phải khiếp sợ với những pha đi bóng của mình. Cậu ấy đã có 3 pha kiến tạo cho đồng đội nhưng đáng tiếc đều không có bàn thắng. Messi gặp quá nhiều khó khăn nếu chơi bóng với những đồng đội như vậy”, Asprilla đưa ra nhận định gây sốc.

Dù không đề cập trực tiếp nhưng rõ ràng Asprilla đang nhắm tới những danh thủ của Argentina như Paulo Dybala, Mauro Icardi, Di Maria..... - những người đã có mặt ở cuộc so tài với Venezuela.

Argentina sẽ còn 2 trận đấu cuối cùng để tự quyết định số phận của mình tại vòng loại World Cup 2018. Đó sẽ là cơ hội để Messi và các đồng đội sửa sai, lấy lại niềm tin của người hâm mộ.

Minh Quang (Theo Football)


Ý kiến bạn đọc