Mbappe hứa sẽ giúp Neymar đoạt "Quả bóng Vàng"!

14:53, 08/09/2017
|

(VnMedia) - Tiền đạo trẻ người Pháp tuyên bố anh sẽ gác lại mọi mục tiêu, tham vọng của mình để giúp người đàn anh Neymar lần đầu tiên đoạt danh hiệu “Quả bóng Vàng”.

Mbappe và Neymar là cặp tiền đạo đáng sợ của PSG
Mbappe và Neymar là cặp tiền đạo đáng sợ của PSG

Ít ngày sau khi gia nhập Paris St German với mức phí “siêu khủng” 166 triệu bảng, Mbappe đã chia sẻ về kế hoạch của mình. Theo đó, cầu thủ mới 18 tuổi chấp nhận tạm làm nền, giúp Neymar tỏa sáng để có thể cạnh tranh danh hiệu “Quả bóng Vàng”.

“Neymar là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Anh ấy chắc chắn sẽ giúp Paris St German chinh phục nhiều danh hiệu trong tương lai. Vì vậy các cầu thủ phải có trách nhiệm giúp đỡ lại Neymar. Cá nhân tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp anh ấy đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng. Tôi sẽ rất vui nếu làm được điều đó cho Neymar”, Mbappe khẳng định.

Khi được hỏi liệu Mbappe có đặt cho mình mục tiêu chinh phục danh hiệu cao quý như “Quả bóng Vàng” trong tương lai, cựu cầu thủ của AS Monaco cho rằng đó là điều không cần thiết vì Paris St German đã có người làm việc đó. Còn bản thân anh chỉ nỗ lực ghi thật nhiều bàn thắng và trợ lực cho Neymar “đánh chiếm” danh hiệu “Quả bóng Vàng”.

Mbappe nổi danh ở mùa giải vừa qua khi góp công lớn đưa đội bóng Công quốc tiến tới bán kết Champions League và chỉ chịu dừng lại trước sự lì lợm của Juventus. Cá nhân Mbappe đã ghi được 6 bàn thắng ở vòng loại trực tiếp và nhanh chóng trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa sau ngay 31/8, tiền đạo này đã đầu quân cho Paris St German theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Monaco. Tuy nhiên, hai đội đã ký kết một giao kèo chính thức chuyển nhượng Mbappe vào mùa hè năm sau. Mức phí chuyển nhượng sẽ là 166 triệu bảng.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc