Lacazette lập kỷ lục ghi bàn chưa từng có cho Arsenal!

10:23, 26/09/2017
|

(VnMedia) - Với cú đúp bàn thắng vào lưới West Brom, Lacazette đã trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal “khai hỏa” ở cả 3 trận đấu trên sân nhà trong kỷ nguyên Premier League.

Lacazette có sự khởi đầu như mơ cho Arsenal
Lacazette có sự khởi đầu như mơ cho Arsenal

Rạng sáng nay (26/9), Arsenal đón tiếp West Brom trên sân nhà Emirates ở trận đấu muộn nhất vòng 6 Premier League. Đội chủ nhà có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 20 của trận đấu nhờ công của Lacazette.

Tới phút 67, tân binh trị giá 52 triệu bảng này hoàn tất cú đúp của mình để đem về trận thắng quan trọng cho Arsenal. 3 điểm có được giúp “The Gunners” leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém top 4 đúng 1 điểm.

Không những góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà, Lacazette còn tự tay thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Arsenal. Theo đó, anh trở thành tân binh đầu tiên ghi bàn ở 3 trận đấu liên tiếp trên sân nhà trong kỷ nguyên Premier League.

Với việc đều đặn ghi bàn cho Arsenal, báo chí Anh cho rằng HLV Wenger đã đúng khi chấp thuận bỏ ra tới 52 triệu bảng, số tiền chuyển nhượng cao kỷ lục của Arsenal để chiêu mộ Lacazette mùa hè vừa qua.

Trước đó cũng có 1 tân binh của Arsenal làm được điều tương tự là Brian Marwood nhưng là vào năm 1988.

Trên phương diện CLB, Arsenal cũng làm được điều rất đáng nể. Họ là đội bóng duy nhất tính tới thời điểm này luôn ghi bàn trong 23 lần đối đầu với Wes Brom.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc