Bayern Munich thua tan tác 0-3 trước Paris St German!

09:39, 28/09/2017
|

(VnMedia) - Trong một ngày thi đấu chói sáng, bộ 3 đắt giá của Paris St German là Mbappe, Cavani và Neymar đã cùng nhau làm nên chiến thắng đậm khó tin 3-0 trước “đại gia” Bayern Munich.

Trở lại Paris để giáp mặt đội bóng cũ, HLV Ancelotti gây bất ngờ cho chính người hâm mộ đội nhà khi cất cả 2 cầu thủ ngôi sao Ribery và Robben trên băng ghế dự bị. Trung vệ dạn dày kinh nghiệm Mats Hummels cũng phải ngồi ngoài. Trong khi đó, Bayern Munich còn có sự vắng mặt đáng tiếc của thủ thành số 1 thế giới – Neuer vì chấn thương.

Bên kia chiến tuyến, Paris St German (PSG) xuất trận với bộ 3 Mbappe, Cavani và Neymar trên hàng công.

Với lối chơi thiên về tấn công, 2 đội thi nhau cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn và đầy ắp bàn thắng. Khác biệt lớn nhất đến từ sự hiệu quả của các chân sút.

Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Neymar cho thấy kinh nghiệm và sự tinh quái của mình bằng việc hút sự chú ý của hàng thủ Bayern trước khi tung đường chuyền cho Dani Alves ở thế trống trải ghi bàn mở tỉ số của trận đấu.

*Clip PSG đại thắng trước Bayern Munich

 

 

Bị thủng lưới Bayern càng dồn lên tấn công dồn dập. Rất nhiều cơ hội được đội khách tạo ra nhưng Lewandowski, Muller, Martinez, Jame…. đều không thể ghi bàn.

Bên phía đội chủ nhà, Mbappe dù không ghi bàn nhưng đã thi đấu cực kỳ xuất sắc với những pha đi bóng làm rối loạn hệ thống phòng ngự của “hùm xám, trước khi có pha kiến tạo để Cavani sút tung nóc lưới Bayern ở phút 32.

Neymar đặt dấu chấm hết cho Bayern Munich ở trận đấu này bằng cú đệm bóng ấn định chiến thắng 3-0 ở phút 63.

Thắng thuyết phục Bayern Munich, PSG vươn lên đầu bảng B với 2 trận toàn thắng. Còn “hùm xám” đã bị Celtic bắt kịp nhờ chiến thắng 3-0 trước Anderlecht.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc