Barca nhận tin "sét đánh" về bản hợp đồng đắt giá Dembele!

09:53, 19/09/2017
|

(VnMedia) - Dembele - bản hợp đồng trị giá 150 triệu euro của Barca – sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng sau khi anh trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài nhiều giờ để chữa chấn thương bắp đùi.

Dembele phải nghỉ thi đấu hết năm 2017!
Dembele phải nghỉ thi đấu hết năm 2017!

Tiền đạo trẻ người Pháp “dính” chấn thương nặng trong trận thắng 2-1 của Barca trước Getafe cuối tuần qua. Ngay ở phút 30 của trận đấu, Dembele đã phải rời sân để nhường chỗ cho Gerard Deulofeu.

Sau khi được bác sỹ của đội chuẩn đoán dính chấn thương nặng ở bắp đùi, Dembele đã lên máy bay tới Phần Lan để thực hiện ca mổ khẩn cấp. Trước đó, cựu cầu thủ của Dortmund đã phải ngồi xe lăn.

Nói về chấn thương của Dembele, HLV Ernesto Valverde ngao ngán cho hay, ông rất kỳ vọng vào Dembele và cầu thủ này mới bắt đầu hòa nhập với lối chơi của đội. “Tôi rất hy vọng Dembele sẽ sớm quay trở lại thi đấu”, chiến lược gia này cho biết.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ xứ Catalan, Dembele sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 tới 4 tháng để có thể bình phục hoàn toàn chấn thương. Điều này có nghĩa là năm 2017 coi như đã khép lại với Dembele. Anh sẽ bỏ lỡ khoảng 20 trận đấu với Barcelona, trong đó có trận “siêu kinh điển” với Real Madrid vào tháng 12/2017.

Nhiều khả năng Dembele cũng không thể có mặt ở một số trận đầu năm 2018, thời điểm Champions League bắt đầu đi vào giai đoạn khốc liệt.

Cầu thủ mới 20 tuổi này được Barca chiêu mộ từ CLB Dortmund với giá 150 triệu euro (bao gồm các điều khoản lương, thưởng cộng thêm dựa trên thành tích thi đấu) ở mùa chuyển nhượng mùa hè. Anh được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng vị trí do Neymar để lại sau cuộc “đào tẩu” của cầu thủ người Brazil sang Paris St German.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc