Barca bất ngờ chuyển hướng chiêu mộ Mesut Ozil

15:52, 01/09/2017
|

(VnMedia) - Không thể thuyết phục Liverpool nhượng lại Coutinho, Barcelona đã quyết định  chuyển hướng chiêu mộ Mesut Ozil chỉ ít giờ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Ozil trở thành mục tiêu theo đuổi của Barca
Ozil trở thành mục tiêu theo đuổi của Barca

Sau khi có được Dembele từ CLB Dortmund, Barca đang chạy đua với thời gian để hoàn tất việc thương thảo mua Coutinho với CLB chủ quản Liverpool. Tuy nhiên, đội bóng Anh cương quyết không hợp tác buộc Barca phải chuyển hướng sang Mesut Ozil.

Nguồn tin từ Anh cho biết, đại diện của Arsenal đã bí mật gặp gỡ phía Barca để bàn về kế hoạch trao đổi cầu thủ. Theo đó, Ozil sẽ tới sân Nou Camp, còn tiền vệ Arda Turan sẽ ra đi theo chiều ngược lại. Thế nhưng, cuộc đàm phán đã không thành công.

Tuy nhiên, Barca không bỏ cuộc và đang đề nghị Arsenal nhượng lại tuyển thủ người Đức. Mesut Ozil hiện đang có mức phí chuyển nhượng 55 triệu bảng.

Ozil tiếp tục gây thất vọng với người hâm mộ Arsenal ở mùa giải năm nay. Anh thi đấu mờ nhạt và hoàn toàn biến mất trong trận thua 0-4 của Arsenal trước Liverpool cuối tuần qua.

Barca hiểu rất rõ tài năng của Ozil vì anh từng có nhiều năm khoác áo đại kình địch Real Madrid. Trong màu áo “kền kền trắng”, Ozil thi đấu rất ấn tượng và được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất thế giới.

Khi đầu quân cho Arsenal, Ozil không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Anh bị báo giới Anh chỉ trích thi đấu hời hợt, thiếu cố gắng và thường xuyên “tàng hình” ở những trận cầu lớn, quan trọng.

Minh Quang (Metro)


Ý kiến bạn đọc