Ramos cân bằng kỷ lục.... chẳng ai muốn!

09:32, 21/08/2017
|

(VnMedia) - Sergio Ramos đã cân bằng kỷ lục…. số thẻ đỏ bị phạt trong lịch sử giải La Liga, sau khi anh bị truất quyền thi đấu ở phút bù giờ trận đấu giữa Deportivo và Real Madrid.

Ramos để lại hình ảnh xấu ở trận ra quân của Real Madrid
Ramos để lại hình ảnh xấu ở trận ra quân của Real Madrid

Nhà đương kim vô địch La Liga khởi đầu thuận lợi chiến dịch bảo vệ ngôi vương bằng chiến thắng đậm 3-0 trước đội chủ nhà Deportivo. Đáng chú ý trận này “kền kền trắng” không có sự phục vụ của C.Ronaldo do anh bị treo giò vì tội đẩy trọng tài tại Siêu cúp Tây Ban Nha.

Dù không có tiền vệ người Bồ Đào Nha, Real Madrid vẫn sớm dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 nhờ công của Bale và Casemiro. Đầu hiệp 2, Toni Kroos ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

Trận đấu diễn ra rất căng thẳng cùng nhiều pha phạm lỗi của 2 đội, buộc trọng tài phải rút ra tới 8 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Chiếc thẻ đỏ duy nhất của trận đấu được trọng tài rút ra phạt Ramos ở phút bù giờ sau khi cầu thủ này phạm lỗi trong pha không chiến.

Trước đó, Ramos đã để lại hình ảnh xấu khi dùng tay ẩn vào mặt của Schar khi bị phản ứng việc chậm đưa bóng ra biên do một cầu thủ Deportivo phải nằm sân. .

Với chiếc thẻ đỏ này, Ramos đã "sưu tập" đủ 18 thẻ đỏ trong sự nghiệp thi đấu của mình để sánh ngang với Pablo Alfaro và Xavi Aguado – hai cựu cầu thủ của Real Zaragoza vốn nổi tiếng chơi rắn trong lịch sử giải La Liga.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc