Neymar tới Qatar kiểm tra y tế, chuẩn bị khoác áo PSG!

06:17, 01/08/2017
|

(VnMedia) - Nguồn tin từ Qatar cho hay, tiền đạo người Brazil đang trên đường tới Doha, Qatar để kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB Paris St German (PSG).

Sau hơn 2 tuần liên tục xuất hiện thông tin đồn thổi về tương lai của Neymar, mọi chuyện dường như đã đến hồi kết. Hôm qua 31/7, tờ báo Al-Watan,  Qatar khẳng định Neymar đang trên đường tới Doha để kiểm tra y tế sẵn sàng cho cuộc sống mới tại giải League 1.

Dự kiến tại Doha, Neymar sẽ gặp gỡ và bàn bạc cụ thể với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi về điều khoản cá nhân. Hiện tại mức phí chuyển nhượng Neymar chưa được tiết lộ.

Tờ Al-Watan cũng khẳng định nếu không có bất ngờ xảy ra, Paris St German dự kiến sẽ hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng Neymar với CLB Barcelona vào cuối tuần này, trước khi họ bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải với đối thủ Amiens.

Trong trường hợp Barcelona không nhượng bộ PSG, đội bóng Pháp phải đơn phương kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng của Neymar và Barcelona trị giá tới 222 triệu euro.

Neymar là cầu thủ quan trọng thứ 2 của Barcelona sau Lionel Messi. Anh đầu quân cho Barcelona từ CLB Santos năm 2013. Trong 4 năm khoác áo đội bóng xứ Catalan, Neymar đã ghi được 105 bàn sau 186 trận đấu.

Tuy nhiên, Neymar cảm thấy không thoải mái khi phải đứng dưới cái bóng quá lớn của Mess. Anh quyết định tìm kiếm một CLB khác, giàu tiềm lực tài chính và tham vọng để gây dựng "đế chế" của riêng mình.

Minh Quang (Theo Sport)


Ý kiến bạn đọc