Neymar bỏ tập, sang Pháp ký hợp đồng với PSG!

06:14, 03/08/2017
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Brazil đã bỏ buổi tập với đồng đội tại Barcelona, để chuẩn bị đáp chuyến bay tới Pháp chính thức ký kết hợp đồng thi đấu cho Paris St German (PSG) với mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới.

CLB Barcelona hôm qua (2/8) xác nhận đã cho phép Neymar miễn dự buổi tập cùng toàn đội để sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng đắt đỏ chưa từng thấy trong lịch sử bóng đá.

Tuy nhiên, Neymar vẫn có mặt tại sân tập của Barcelona nhưng nhanh chóng rời đi sau đó. Tờ Goal cho rằng anh tới đây để nói lời chia tay chính thức với các đồng đội thân thiết.

Dự kiến trong ít ngày tới Neymar sẽ ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng "nhà giàu" của giải League 1. Do tiền đạo người Brazil còn 4 năm hợp đồng với Barcelona nên để đưa anh tới Paris, PSG buộc phải đơn phương kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng trị giá tới 222 triệu euro.

Ngoài ra PSG còn phải trả tiền thuế lên tới gần 80 triệu euro, nâng tổng số tiền cho thương vụ này lên con số 300 triệu euro. Đây sẽ là bản hợp đồng đắt đỏ kỷ lục trong lịch sử bóng đá thế giới và chắc chắn sẽ không dễ bị xô đổ.

Tới PSG, Neymar sẽ được hưởng mức lương 30 triệu euro/năm. Trong khi đó, cha của Neymar cũng sẽ bỏ túi 40 triệu euro từ vụ chuyển nhượng của con trai.

Cuối tuần này, PSG sẽ có trận đấu đầu tiên của mùa giải mới gặp CLB Amiens. Do đó chắc chắn đội bóng này muốn sớm hoàn tất hợp đồng với Neymar để chuẩn bị cho lễ ra mắt của cầu thủ này với người hâm mộ.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc