Môn thể thao vua thu hút các cầu thủ nhí

11:37, 14/08/2017
|
(VnMedia) - Mặc dù thời tiết nắng nóng gay gắt, nhưng 8 đội bóng thiếu nhi của Nghệ An vẫn tranh tài quyết liệt, hăng say tại vòng loại giải đấu “Thách thức Lotteria Cup 2017”.
 
Sáng ngày 12/8 vòng loại giải đấu “Thách thức Lotteria Cup 2017” bắt đầu chính thức diễn ra tại TP Vinh, Nghệ An với tất cả 8 đội bóng tham gia. Các đội lần lượt bắt thăm chia bảng thi đấu, và đá vòng tròn một lượt tính điểm để tìm ra đội xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết tại TP.Hồ Chí Minh. Thời gian mỗi trận đấu là 20 phút chia làm 2 hiệp.
 
Năm nay, ngoài các đội bóng đến từ các xã, phường của TP Vinh còn có các đội tuyển đến từ nhiều huyện khác. Đôi tuyển xa xôi đến từ huyện miền núi Quỳ Hợp, cách TP Vinh 120km. Để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ nhí, nhiều phụ huynh đã theo con ra tận sân bóng và cổ vũ hết mình. Theo các gia đình, đây là dịp để con được vui chơi thoải mái, tập luyện thể thao, giao lưu với các bạn trước khi kết thúc mùa hè 2017 và bước vào năm học mới.
 
 
Chính vì vậy, mặc dù thời tiết nắng nóng gay gắt, nhưng không làm giảm được sự đam mê với trái bóng tròn của các cầu thủ nhí. Các em ra sân thi đấu hăng say, với tinh thần quyết tâm cao để giành được chiến thắng.
Lotetria Cup là giải bóng đá thiếu nhi thường niên do Lotteria Việt Nam tổ chức, dưới sự bảo trợ chính thức của Tổng cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Đây là năm thứ 5 liên tiếp giải “Lotteria Cup” được tổ chức.
 
Năm nay, tiếp tục với chủ đề “Let’s play fair - Cùng nhau chơi đẹp”, Giải hướng đến một sân chơi thể thao tích cực, lành mạnh, có ý nghĩa cho các em nhỏ ở các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đồng thời, cũng là dịp để tìm kiếm những tài năng bóng đá để bồi dưỡng, rèn luyện các em phát triển.
 
TH

Ý kiến bạn đọc