Mbappe tới Paris St German sẽ "phá nát" giải League 1

19:27, 22/08/2017
|

(VnMedia) - Chủ tịch CLB Lyon - Jean-Michel Aulas lo ngại CLB Paris St German sẽ không có đối thủ và thống trị giải League 1 trong một thời gian dài nếu Mbappe chuyển tới thi đấu tại Paris.

PSG thực sự vô đối tại League 1 nếu chiêu mộ thêm Mbappe!
PSG thực sự vô đối tại League 1 nếu chiêu mộ thêm Mbappe!

Mbappe đang là gương mặt trẻ đình đám nhất của bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại, sau khi cầu thủ mới 18 tuổi này tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải vừa qua, giúp Monaco vô địch giải League 1, chấm dứt sự thống trị của Paris St German (PSG) trong 4 năm qua.

Sau mùa giải thất bại, Paris St German lập tức vung số tiền kỷ lục 222 triệu euro để mua Neymar từ CLB Barcelona. Siêu sao người Brazil nhanh chóng hòa nhập với đội hình toàn sao của Paris St German và đóng góp 2 bàn trong chiến thắng ngược dòng khó tin 6-2 trước Toulouse cuối tuần qua, dù đội bóng này chỉ thi đấu với 10 người trên sân!

Trước thông tin Paris St German vẫn chưa có ý định dừng lại và đang lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe, chủ tịch CLB Lyon trong cuộc trả lời phỏng vấn đài RMC tỏ ra lo ngại cho League 1 có thể trở thành sân chơi riêng của Paris St German.

“Nếu bạn theo dõi trận đấu của PSG vừa qua sẽ có câu trả lời liệu Mbappe có nên tới CLB này hay không? Liệu thương vụ “bom tấn” của Mbappe có ích lợi gì cho giải League 1 và cuộc cách mạng kinh tế trong bóng đá? Giải League 1 sẽ ra sao nếu các cầu thủ giỏi nhất đều hội tụ ở một đội bóng”, ông Aulas nói.

Trong khi đó, cựu giám đốc thể thao của Monaco - Luis Campos tiết lộ, Mbappe nhận được sự quan tâm lớn của Real Madrid, PSG và Man City nhưng cầu thủ này chỉ hứng thú với lời mời chào của PSG.

“Mbappe không mặn mà với Real Madrid vì nếu tới Bernabeu, cậu ấy sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt và khó chen chân vào bộ 3 Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema, đó là chưa kể tới cầu thủ Marco Asensio đang chơi rất hay thời gian gần đây”, ông Campos cho biết.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc