Lần thứ 2 đả bại Barca, Real Madrid đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha!

09:11, 17/08/2017
|

(VnMedia) - Không có bất ngờ nào xảy ra tại Bernabeu, Real Madrid tiếp tục thể hiện phong độ rất cao trong lần tái ngộ kình địch Barca. “Kền kền trắng” nhanh chóng khép lại trận đấu chỉ sau 45 phút thi đấu, để đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha.

Clip bàn thắng

 

 

Để thua 1-3 ở trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha ngay trên sân nhà Nou Camp, Barcelona buộc phải chơi tấn công để san lấp khoảng cách 2 bàn. Thế nhưng Real Madrid đã thi đấu quá xuất sắc, không cho đối thủ có cơ hội ngược dòng.

Do C.Ronaldo bị treo giò và có sẵn chiến thắng 3-1 làm vốn, HLV Zidane quyết định có một số sự thay đổi táo bạo khi để Marco Asensio và Lucas Vazquez hỗ trợ Karim Benzema.

Quyết định của ông thày người Pháp nhanh chóng phát huy tác dụng. Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, Marco Asensio đã làm nổ tung cầu trường Bernabeu bằng pha dứt điểm cực kỳ đẳng cấp. Nhận bóng cách khung thành Barca hơn 30m, cầu thủ trẻ tuổi này bất ngờ tung ra cú sút xa đẹp mắt, khiến thủ thành Marc-Andre ter Stegen chỉ biết đứng nhìn.

Dù bố trí một hàng tiền vệ đông đảo 5 người nhưng Barca hoạt động kém hiệu quả, trong khi phía trên Mess và Suarez không thể hiện được nhiều.

Kết quả là 5 phút trước khi kết thúc hiệp 1, Real Madrid có bàn nâng tỉ số lên 2-0 sau pha dứt điểm tinh tế của Benzema sau đường chuyền của Marcelo.

Dẫn trước đối thủ 5-1, Real Madrid thi đấu nhàn nhã trong hiệp 2 nhưng vẫn đủ sức bảo vệ tỉ số. Về phía Barcelona, số cơ hội của họ quá ít ỏi cùng sự phản kháng không đủ mạnh để ghi bàn.

Thắng trận 5-1 trước Barca sau hai lượt trận, Real Madrid xứng đáng đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha 2017.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc