HLV Mourinho sẵn sàng đón Gareth Bale về Man Utd!

10:50, 08/08/2017
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” lần đầu tiên lên tiếng thừa nhận, ông sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Gareth Bale, nếu cầu thủ người xứ Wales không còn được Real Madrid trọng dụng.

Bale không còn được HLV Zidane tin dùng?
Bale không còn được HLV Zidane tin dùng?

Đêm nay (8/8), Man Utd và Real Madrid sẽ bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu tại Skopje, Macedonia. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Mourinho lên tiếng xác nhận rất quan tâm tới Bale và đang theo dõi diễn biến tương lai của cầu thủ này tại sân Bernabeu.

“Trận đấu giữa Man Utd và Real Madrid sẽ cho tất cả biết rõ về tương lai của Bale. Nếu cậu ấy ra sân thi đấu có nghĩa là Bale vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Ngược lại đó sẽ là tín hiệu tốt cho Man Utd. Tôi sẵn sàng chờ đợi và cạnh tranh với các đội bóng khác muốn có Bale”, ông Mourinho tuyên bố.

Về phía Real Madrid, HLV Zidane trước đó đã công bố danh sách 24 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với “quỷ đỏ” nhưng từ chối tiết lộ đội hình thi đấu chính thức. Đáng chú ý C.Ronaldo đã trở lại tập luyện và sẵn sàng giáp mặt đội bóng cũ.

Lần đầu tiên trong nhiều năm qua, Man Utd đang có cơ hội rất tốt để chiêu mộ Gareth Bale. Trước đó, có tin cho hay Bale không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải mới do chấn thương và sa sút phong độ. Ngoài ra Real Madrid đang muốn bán Bale để huy động tiền chuẩn bị đón Mbappe từ AS Monaco.

Có thể không còn được trọng dụng ở Real Madrid nhưng Bale sẽ trở thành "ngôi sao lớn" khi chấp thuận trở về Anh thi đấu trong màu áo Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford luôn dõi theo Bale trong nhiều năm qua nhưng nhiều lần để hụt cầu thủ này.

Hiện tại, HLV Mourinho vẫn đang muốn tìm kiếm thêm một tiền vệ chạy cánh xuất sắc, trở thành mũi nhọn tấn công hữu hiệu cho "quỷ đỏ". Ban đầu Man Utd nhắm tới tiền vệ Ivan Perisic nhưng phải đầu hàng trước đòi hỏi phí chuyển nhượng tới 48,5 triệu bảng của Inter Milan.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc